Hệ thống theo dõi thời gian thực lưu lượng nước tiểu ClarityRMS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 716 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Phòng Kinh tế & Thương mại - Đại sứ quán Israel

Hệ thống kịp thời theo dõi tình trạng quá tải chất lỏng, thông qua lưu lượng nước tiểu, là cơ sở để tiến hành khôi phục mức chất lỏng một cách an toàn, thay thế cho lọc máu.

  • Theo thiết kế, thiết bị được đặt cạnh giường, chạy bằng pin, liên tục tính toán và truyền dữ liệu thời gian thực từ cảm biến trực tiếp đến hệ thống thông tin của cơ sở y tế. Điều này cho phép đội ngũ y tế xác định những thay đổi trong chức năng thận sớm hơn và điều chỉnh phương pháp điều trị nhanh chóng. Khi đội ngũ y tế được cảnh báo nhanh chóng về các vấn đề có thể bị bỏ qua, các chiến lược điều trị có thể được bắt đầu ngay lập tức để chăm sóc hiệu quả cho bệnh nhân.
     
    RenalSense còn hợp tác với CHF Solutions để đưa ClarityRMS làm công cụ chẩn đoán bổ sung cho liệu pháp siêu lọc Aquadex SmartFlow. Khi sản lượng chất lỏng dưới mức tối ưu sẽ báo hiệu quá tải chất lỏng, Aquadex SmartFlow có thể được sử dụng để loại bỏ chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể một cách an toàn. Liệu pháp này được phát triển với mục tiêu linh hoạt và nhẹ nhàng hơn cho thận so với lọc máu. Bác sĩ có thể chỉ định và điều chỉnh chính xác số lượng và tỷ lệ chất lỏng được lấy ra từ mỗi bệnh nhân, dẫn đến sự cân bằng chất lỏng dần dần. Đây là giải pháp hướng đến việc hỗ trợ tốt nhất cho những bệnh nhân bị quá tải chất lỏng, đồng thời cải thiện quy trình làm việc của cơ sở y tế.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hệ thống bao gồm:
    ✔ Bộ cảm biến điện tử (cảm biến + túi) – sử dụng cho một bệnh nhân
    - Đọc chính xác, trực tiếp, liên tục dòng chảy của nước tiểu tại điểm thoát ống thông
    - Có thể được sử dụng với bất kỳ ống thông Foley hiện có nào
    ✔ Bảng điều khiển (màn hình cạnh giường)

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Đo Tự động: Không can thiệp thủ công; Giảm nguy cơ truyền nhiễm; Tránh xảy ra lỗi do con người
    - Dữ liệu Đáng tin cậy: Kết quả chính xác, trực tiếp đọc dữ liệu thực tế về dòng nước tiểu tại điểm đầu vào ống thông
    - Kết nối toàn diện: Truyền liên tục dữ liệu cho tất cả hệ thống thông tin của bệnh viện
    - Cảnh báo Thời gian thực: Thông báo cho nhân viên y tế khi tốc độ dòng nước tiểu ở dưới mức tối ưu, dựa trên RIFLE, AKIN, và tiêu chí KDIGO

    Scroll