Hệ thống nuôi trồng vi tảo Algatech

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 632 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Phòng Kinh tế & Thương mại - Đại sứ quán Israel

Thiết bị nuôi trồng và các chất dinh dưỡng được sử dụng đều đã được kiểm duyệt, đảm bảo vi tảo sẽ không hấp thụ tạp chất trong quá trình sản xuất.

  • Công nghệ và bí quyết độc quyền của Algatech cho phép nuôi cấy vi tảo trong một hệ thống khép kín đã được cấp bằng sáng chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tự nhiên. Tổng chiều dài nuôi trồng vi tảo ở một cơ sở của Algatech lên đến hơn 600km ống thủy tinh, hoàn toàn không tiếp xúc với hóa chất hoặc vi sinh vật gây ô nhiễm. Do đó, hệ thống đã được ứng dụng vào nuôi trồng vi tảo thương mại với tiêu chuẩn cao nhất về vi tảo tự nhiên, nguyên chất.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Algatech cũng là startup hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất thế giới có nguồn gốc từ vi tảo Haematococcus pluvialis - Asta Pure, một loại astaxanthin tự nhiên cao cấp. Asta Pure đã được thương mại hóa trên toàn cầu như một thành phần tích cực cho các thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp dinh dưỡng, mỹ phẩm và thực phẩm và đồ uống.
     
    Thiết bị nuôi trồng vi tảo của Algatech và các chất dinh dưỡng được sử dụng đều đã được kiểm duyệt, đảm bảo vi tảo sẽ không hấp thụ tạp chất trong quá trình sản xuất. Algatech đã thực hiện một hệ thống được kiểm soát hoàn toàn được xác nhận bởi chứng nhận ISO 22000 từ đĩa petri đến sản phẩm thương mại. Algatech đang đầu tư nhiều nguồn lực để xác định các chủng vi tảo mới đầy hứa hẹn, xác định các thông số tăng trưởng tối ưu và tối ưu hóa quy trình nuôi trồng.

    Scroll