Hệ thống giám sát bệnh nhân ABP

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 261 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Spacelabs Healthcare

Hệ thống giám sát bệnh nhân ABP.

  • Kết quả nhanh chóng, chính xác từ hệ thống theo dõi ABP của Spacelabs cho phép bạn điều chỉnh phương pháp điều trị bệnh nhân và đánh giá tốt hơn các nguy cơ tim mạch của họ. Được sử dụng kết hợp với Sentinel, kết quả có thể dễ dàng được chia sẻ với hệ thống thông tin của bệnh viện thông qua giao diện HL7 và DICOM.
     
    Thuật toán đo dao động độc quyền của chúng tôi đã được chứng minh trong hơn 20 năm sử dụng cho bệnh nhân trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn và người cao tuổi với nhiều loại rối loạn.
     
    Độ chính xác của 90217A đã được xác nhận bởi các tổ chức thuộc chính phủ ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp và Đức [i]. Các nhà nghiên cứu đã chọn các máy theo dõi ABP của Spacelabs Healthcare cho hơn 500 nghiên cứu lâm sàng, bao gồm các phân tích mang tính bước ngoặt DASH, SYST-Eur và AASK
     
    Bệnh nhân đặc biệt thích thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và vận hành êm của thiết bị, vì vậy, họ tuân thủ các hướng dẫn và lời khuyên của kỹ thuật viên. Các bác sĩ nhận được kết quả họ cần để hoàn thành các đánh giá xét nghiệm. 90217A nhỏ gọn, có thể để vừa trong túi áo Bệnh nhân có thể chọn từ năm kích cỡ vòng bít khác nhau, từ trẻ em (12-20 cm) đến người lớn (38-50 cm) để có độ chính xác và thoải mái tối đa.

    Scroll