Hạt trữ nước chống hạn ERISORB (AQUASORB)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1686 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Chớp Ngay

Hạt trữ nước chống hạn ERISORB được sản xuất bởi tập đoàn SNF. Sản phẩm tinh khiết 99.99%, lượng nước hút tối đa 400 lần khối lượng hạt (1kg có thể hút được 400L nước). Sản phẩm đã qua kiểm định của Bộ Nông Nghiệp Pháp và Mỹ, an toàn với môi trường không hóa chất độc hại, Thời gian lưu lại trong đất lâu từ 1,5-3 năm.(sản phẩm khác trên thị trường chưa được kiểm định và chỉ tồn tại trong đất được 6 tháng)

  • - Hạt siêu giữ nước này sẽ lưu lại lượng nước dư thừa trong quá trình tưới hoặc từ nước trong môi trường như mưa, sương. sau đó sẽ phân giải từ từ theo nhu cầu của cây trồng. Hoạt động này sẽ được lặp lại suốt quá trình tồn tại trong đất.
    - Ngoài ra hạt này khi có nước ở dạng gel sẽ hỗ trợ hệ rễ sinh trường khỏe mạnh hơn.Sản phẩm thân thiện với môi trường khi tự động phân hủy thành chất hữu cơ cho đất
    - Hạt trữ nước chống hạn ERISORB giúp tiêt kiệm nước tối đa, Đảm bảo sự cân bằng nước cho đất nông nghiệp. Sử dụng hiệu quả hơn khi kết hợp với hệ thông tưới nhỏ giọt, trông với phân vi sinh.
    - Ứng dụng trong:
     Nông nghiệp: hỗ trợ giữ đất, nước. tăng chất dinh dưỡng cho đất
     Lâm nghiệp: làm cây giống, trồng rừng, vận chuyển di dời cây
     Khai khoáng, mỏ v.v
    - Cách hoạt động:
     Hạt siêu giữ nước Erisorb có chức năng hấp thụ nước 400 lần khối lượng bản thân hạt (1kg hút được 400l nước), sau khu hút nước trở thành dạng gel.
     Khi tiếp xúc vơi nước mạng lưới polymer sẽ trương nở ra nhờ quá trình thẩm thấu và giữ nước lại trong cấu trúc. Khi ở trong đất trồng Hạt siêu giữ nước Erisorb sẽ nở ra trong môi trường ẩm ướt (mưa, hoạc khi tưới, gặp sương…) và luôn sẵn sàng nhả nước ra khi điều kiện môi trường khô hạn. Vòng tuần hoàn hút/nhả nước này sẽ lặp lại và tồn tại rất lâu tại khu vực rễ cây, giúp giảm áp lực thiếu nước
     
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thành phần cấu tạo: Erisorb là chất polime Polyacrylamide siêu hấp thụ. Được liên kết polyme giữa Acrylamide và Potassium acrylate không tan trong nước.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tăng cường khả năng giữ nước của đất trồng.
    - Cây tăng trưởng nhanh hơn.
    - Giảm tình trạng thiếu nước của cây trồng trong thời gia khô hạn.
    - Hỗ trợ phát triể bộ rễ. Nước và chất dinh dưỡng luôn tập trung tại khu vực rễ giúp cây hấp thụ dễ dàng
    - Giảm 50% lượng nước tưới.
    - Ngăn ngừa sự thay đổi có hại của biến đổi khí hậu. Cải tạo và ngăn ngừa các vùng đất sa mạc hóa

    Scroll