Hệ thống quản trị, giám sát hiện đại
Các thiết bị, máy chủ được giám sát 24/24 bằng cách thiết lập quy trình tự động SMS, cảnh báo màu, tiếng động đến các kỹ sư chuyên trách của Viettel IDC để can thiệp ngay lập tức nếu có sự cố. Viettel IDC cũng sẽ gửi báo cáo thống kê mức sử dụng tài nguyên đến khách hàng, đề xuất tinh chỉnh tối ưu hóa khi cần thiết
Cập nhật hệ thống định kỳ
Đội ngũ kỹ sư của Viettel IDC sẽ kiểm tra và cập nhật các bản vá lỗi định kỳ, cập nhật hệ điều hành và phiên bản mới của các phần mềm dịch vụ, phát hiện và xử lý ngay lập tức các trường hợp thiết bị, máy chủ bị quá tải, lỗi phần cứng, dịch vụ bị treo, lỗi hệ thống,...
Kiểm tra, xử lý các lỗ hổng bảo mật
Viettel IDC sẽ tích hợp trong hệ thống quản trị công cụ tự động kiểm tra các lỗi bảo mật có khả năng phân tích mức độ bảo mật của mã nguồn sử dụng, phân tích các phương thức khi có dấu hiệu bị tấn công phá hoại, từ đó Viettel IDC sẽ chủ động triển khai các biện pháp phòng chống thích hợp kịp thời
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thiết bị, máy chủ
Ngoài quản trị hệ thống, Viettel IDC sẽ hỗ trợ khách hàng một số vấn đề liên quan như xác định cấu hình máy chủ nhằm đáp ứng yêu cầu của mã nguồn Website, xác định nguyên nhân lỗi truy cập của Website trên máy chủ, phân tích hiệu năng và tư vấn, đề xuất các cấu hình thiết bị, máy chủ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.