Giải pháp truy xuất nguồn gốc Nextfarm QRCheck tích hợp nhật ký điện tử

( 1 đánh giá ) 949 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Giải pháp Nông nghiệp thông minh Nextfarm

Hiện nay vấn đề thực phẩm sạch đang được cộng đồng quan tâm hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc đọc thông tin lên bao bì sản phẩm thì người tiêu dùng cần nắm chi tiết hơn về sản phẩm như nguyên liệu, đặc tính, quy trình sản xuất, nhà phân phối,.. để có thể yên tâm khi sử dụng. Hiểu được mong muốn này của những người tiêu dùng, công ty cổ phần Hosco đã cho ra đời hệ thống QRCheck truy xuất nguồn gốc thực phẩm.

  • Được phát triển bởi Nextfarm, do nhu cầu quản lý hệ thống nông trang trang trại, ứng dụng truy xuất nguồn gốc thực phẩm Nextfarm QRCheck  là một giải pháp công nghệ tập trung chuyên sâu vào kiểm soát nguồn gốc sản phẩm, hạn chế tình trạng làm giả, làm nhái trên thị trường. Chỉ cần một thiết bị di động kết nối với Internet, người dùng có thể tra cứu mọi thông tin về sản phẩm mà mình dự định mua một cách dễ dàng, nhanh chóng.

    Đặc biệt, với việc định hướng của nền tảng công nghệ truy xuất cho Nông nghiệp, Nextfarm có thể tích hợp với các đơn vị khác về ứng dụng Blockchain, đảm bảo tính minh bạch cho khách và và người tiêu dùng sản phẩm.

    Các chức năng của ứng dụng quản lý QRCheck truy xuất nguồn gốc thực phẩm nông sản…

    Quản lý các mã QRCheck: Ứng dụng cho phép tạo ra hàng trăm, hàng nghìn các mã QR tương ứng với số lượng của mỗi sản phẩm.


    Quản lý thông tin sản phẩm của nông trại: Nhà cung cấp có thể miêu tả, thêm/sửa/xóa, và cập nhật thông tin chi tiết về sản phẩm để hiển thị lên phía người dùng


    Xuất các mã QRcheck: Khi đã tạo ra đủ số mã QR ứng với số lượng nông sản thì chức năng xuất sẽ thực hiện hành động in ra các mã QR để nhà cung cấp có thể dán lên các sản phẩm một cách dễ dàng.


    Tương thích trên mọi thiết bị: Ứng dụng QRCheck truy xuất nguồn gốc thực phẩm cung cấp hai phiên bản trên IOS và Android. Giúp người dùng có thể sử dụng phiên bản thích hợp cho thiết bị di động của mình

     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Đối với những người tiêu dùng, không chỉ dừng lại ở việc đọc những thông tin ít ỏi được in trên bao bì mà qua ứng dụng, họ có thể nắm rõ thêm chi tiết về sản phẩm để hạn chế việc mua phải những thực phẩm giả, kém chất lượng. Mọi dữ liệu về nguồn gốc, quy trình sản xuất, ngày sản xuất, thời gian thu hoạch, đặc tính sản phẩm,.. đều được hiển thị minh bạch, chi tiết để người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

    Lợi thế là Giải pháp Nông nghiệp thông minh, kiểm soát hệ thống cảm biến, máy châm phân dinh dưỡng Nextfarm Fertikit 4G, đến quản lý quy trình và cảnh báo dịch bênh, mọi thông tin trong hệ sinh thái về công nghệ cho Nông nghiệp của Nextfarm đều được dưa vào Nextfarm QR Check để đảm bảo tính minh bạch của nguồn gốc thực phẩm và tăng giá trị sản phẩm Nông sản.

    Những nhà phân phối thực phẩm cũng sẽ được nhận những lợi ích lớn khi mà thông qua ứng dụng, nhà phân phối có thể tự cập nhật những thông tin chính xác về sản phẩm mà họ tạo ra. Như vậy không chỉ mang lại sự minh bạch, rõ ràng tạo ra sự uy tín mà đây cũng là một cách PR, quảng cáo và xây dựng thương hiệu hiệu quả.

    Scroll