Giải pháp thư viện thông minh INNO

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 305 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Điện tử Công nghệ INNO Việt Nam

Dựa trên những nền tảng công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới, INNO xây dựng nên Giải pháp thư viện thông minh INNO Intech – giải pháp tổng thể cho thư viện thông minh dành cho khối K12.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  •  
     
    Thiết kế tổng thể thư viện
    - Thiết kế phù hợp: Giải pháp thư viện thông minh INNO Intech được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia của INNO và các chuyên gia thư viện, giáo dục hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nghiên cứu, đánh giá thói quen, sở thích của từng cấp học trong khối K12 để đưa ra những giải pháp phù hợp với chuyên môn cũng như diện tích cho phép bố trí thư viện của các trường học tại Việt Nam.
    - Thông minh và đa nhiệm: Không chỉ là kho sách thư viện truyền thống, chúng tôi đã nghiên cứu từng chi tiết nhỏ để biến không gian thư viện truyền thống thành một không gian học tập, trải nghiệm bổ ích cho các em. Giúp các em học sinh có thể vui chơi, học tập thoải mái và thu hút các em vào thư viện.
     
    Xây dựng hạ tầng công nghệ thông tin
    - Xây dựng không gian số cho thư viện thông minh: Là sự liên hết giữa hệ thống mạng, phần cứng, phần mềm. Phần cứng ở đây là hệ thống mạng, máy chủ, bộ lưu trữ, máy tính, máy quét. Phần mềm sẽ giúp tổ chức các bộ sưu tập, hiển thị, trình bày nội dung cùng với các phần mềm số hóa để chụp tài liệu, chỉnh sửa hình ảnh.
    - Cơ sở hạ tầng CNTT bao gồm 3 yếu tố:
    + Hệ thống máy tính bao gồm các máy chủ, máy trạm
    + Hệ thống phần mềm bao gồm phần mềm hệ thống và phần mềm ứng dụng
    + Hệ thống mạng bao gồm đường truyền dẫn, các thiết bị và dịch vụ mạng
     
    Phần mềm quản lý thư viện
    - Phần mềm quản lý thư viện Liberty là một giải pháp hệ thống quản lý thư viện hiệu suất cao sẽ phát triển và thay đổi theo yêu cầu của từng thư viện.
    - Liberty là một trải nghiệm thư viện hiện đại thế hệ tiếp theo, được thiết kế để cải thiện hiệu suất và quản lý thư viện. Với giao diện rõ ràng và hiện đại, Liberty giúp bạn đọc và nhân viên thư viện dễ dàng thành công trong việc tìm kiếm hoặc thao tác công việc.
    + Giao diện quản lý, thống kê chuyên nghiệp
    + Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ
    + Trang chủ có thể tùy chỉnh cho giao diện người dùng
    + Hồ sơ người dùng chuyên nghiệp
     
    Thiết bị an ninh & tự động hóa
    - INNO Việt Nam nỗ lực kết nối người dùng thư viện với nền tảng cơ sở dữ liệu rộng lớn BIG DATA, INNO thu hút khách hàng bằng những thiết bị thư viện hiện đại tối tân, nhưng lại cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng.
    + Trạm thủ thư
    + Cổng an ninh
    + Kiosk tự mượn trả
    + Kiosk đánh giá đọc
    + Tủ sách thông minh
    + Kệ sách thông minh
    + Thùng đựng sách
    + Xe kiểm kê sách
    + Tủ số thông minh
    + Robot kiểm kê
     
    Giải pháp số hóa tài liệu thư viện
    - Là quá trình chuyển đổi các dạng dữ liệu truyền thống như các bản viết tay, bản in trên giấy, hình ảnh, âm thanh,… với nhiều định dạng khác nhau thành dạng thông tin số; tạo nên những cơ sở dữ liệu mở, dễ dàng tìm kiếm, trao đổi và chia sẻ.
    + Quét tài liệu giấy bằng máy Scan chuyên dụng
    + Tài liệu sau khi số hóa ở định dạng PDF, hình ảnh
    + Dùng phần mềm OCR để nhận diện ký tự hình ảnh scan
    + Xuất ra tài liệu PDF 2 lớp (PDF có thể copy text & tìm kiếm)

    Scroll