Giải pháp thu thập điều khiển tưới cảnh quan, đèn đường, ánh sáng – Nextfarm NextSpace

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1065 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Giải pháp Nông nghiệp thông minh Nextfarm

Bạn gặp khó khăn trong vấn đề điều khiển tưới cảnh quan hay các hệ thống tưới các khu công nghiệp, đô thị hay các trường học mà diện tích rộng hay tại các khu biệt phủ, biệt thự, liền kề hoặc đơn giản tích hợp với hệ thống điều khiển đèn đường hay kiểm soát ánh sáng? Cần một hệ thống có thể số hóa từ dữ liệu sensor, điều khiển hay hình ảnh toàn bộ qua Internet.

  • Với sức mạnh công nghệ thông tin kết hợp với IoT, Nextfarm Landscape không chỉ giúp tăng thẩm mỹ cho hệ cảnh quan của bạn, cải thiện, làm mát không khí, mà còn mang lại trải nghiệm công nghệ vô cùng tuyệt vời.

    Giải pháp điều khiển thu thập dữ liệu Nextfarm NMC, IoT Gateway và Node của Nextfarm sử dụng truyền thông dữ liệu không dây Lora, truyền thông dữ liệu lên mạng bằng 4G, ổn định thực tế trong vòng 1 km (theo lý thuyết là 10km) sẽ giải quyết được bài toán đó.

    Ngoài ra với hệ sinh thái sản phẩm mạnh mẽ về công nghệ cho Nông nghiệp của Nextfarm thì các bài toán lai giữa Smart City và Smart Farm như điều khiển hệ thống tưới cảnh quan cho các khu diện tích rộng như khu đô thị, khu công nghiệp, sân bóng, sân golf, trường học quốc tế sẽ giúp việc điều khiển hệ thống tưới, kiểm soát ánh sáng đèn đường tại các khu vườn hay các khu vực tưới khác nhau.

    Hệ thống đường ống đi ngầm dưới mặt đất tạo cảnh quan cho khuôn viên.

    Hệ thống béc tưới đa dạng, nhiều loại bán kính từ 2 – 5m, phù hợp với nhiều loại địa hình.

    Béc tưới đặt sát mặt cỏ, có thân popup nhô lên 15cm khi tưới, tạo thẩm mỹ cho khuôn viên cảnh quan

     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Scroll