Giải quyết vấn đề lịch làm việc phức tạp
Dễ dàng xếp ca cho các bác sĩ, y tá hay bộ phận phục vụ. Quản lý lịch làm việc phức tạp bằng nhiều cách như đăng ký, xếp lịch, tải lịch lên hệ thống… Tanca giải quyết mọi vấn đề trong quản lý lịch làm việc cho các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe…
- Lịch làm việc cố định hoặc linh động thời gian
- Ca làm việc mở cho nhân viên đăng ký
- Đổi ca làm việc từ nhân viên hoặc quản lý
- Mọi thay đổi ca làm đều được thông báo qua email hoặc tin nhắn tức thì
Chấm công dễ dàng hơn
Tanca hoạt động trên đám mây nên nhân viên có thể chấm công từ điện thoại của họ khi có kết nối internet. Tanca quản lý các ca làm đã được xếp, ca làm mở, ca trùng lịch hay ngay cả khi không có ca. Nhân viên có thể chấm công hợp lệ bất kỳ khi nào và hệ thống sẽ tính toán chính xác giờ làm việc thực tế của họ.
- Tính toán chính xác giờ vào, giờ ra
- Nắm thời gian làm việc tại các cửa hàng khác nhau
- Tính giờ nghỉ của nhân viên đúng theo luật
- Tự động nhắc nhở quên chấm công qua điện thoại và email
Quản lý phép đơn giản
Mọi nhân viên có thể gửi đơn xin phép một cách dễ dàng và quản lý quỹ phép của mình. Họ cũng nắm được các quy trình phê duyệt, tình trạng phê duyệt và người duyệt.
- Quản lý ngày lễ
- Quản lý loại phép
- Quản lý quỹ phép
- Quy tắc duyệt nhiều ngày
Mọi thông báo ngay tức thời
Nhân viên nhận được các thông tin, nội quy, thông báo bất kỳ đâu trên ứng dụng Tanca. Họ luôn kết nối với cửa hàng thông qua các bình luận hoặc trao đổi công việc.
- Quản lý các thông báo và chia sẻ cho nhân viên
- Nhân viên xác thực đã đọc
- Giao các công việc cần làm
- Phối hợp làm việc từ xa của các nhóm