Lập kế hoạch viếng thăm theo công việc
Bạn có thể tạo lịch làm việc, thăm hỏi của nhân viên kinh doanh thông qua hệ thống quản lý công việc của Tanca. Tanca sẽ cho phép nhân viên kinh doanh biết lịch trình của họ và những địa điểm họ cần đến trong ngày.
- Quản lý các đầu công việc và thời hạn
- Quy trình phối hợp làm việc
- Tình trạng công việc
- Phản hồi từ khách hàng
Biết vị trí và du lịch lộ trình của nhân viên bán hàng
Nhân viên kinh doanh trên thị trường có thể kiểm soát thông qua định vị GPS kết hợp với hình ảnh được cung cấp.
- Theo dõi lộ trình di chuyển
- Đánh dấu các điểm đến và hình ảnh
- Quản lý vị trí nhiều nhân viên
Tính lương văn phòng và bộ phận bán hàng
Thay vì mất vài giờ, vài ngày để làm công việc tính lương, tính lương hàng tháng, Tanca sẽ thực hiện công việc này hoàn toàn tự động. Không có sự can thiệp của con người nên thông tin hoàn toàn chính xác. Đối với những mô hình cần tách biệt giờ công và nhân công của từng cửa hàng, Tanca có thể giải quyết.
- API mở
- Tích hợp với nhiều phần mềm tính lương có sẵn
- Tích hợp phần mềm quản lý khách sạn, phần mềm kế toán, ERP hay POS
Xử lý các vấn đề thủ tục giấy tờ thanh toán
Các công ty logistics thường sử dụng nhiều loại chứng từ trong thanh toán chi phí, thanh toán tạm ứng… Tanca sẽ số hóa hoàn toàn các chứng từ này và công ty có thể thực hiện theo quy trình phê duyệt nhiều cấp.
- Quản lý ngày nghỉ lễ
- Quản lý các loại nghỉ phép
- Quản lý quỹ phép
- Quy tắc duyệt nhiều ngày