Nhà cung ứng: CÔNG TY TNHH BTM GLOBAL CONSULTING VIỆT NAM
Netsuite CRM“Chìa khóa quản lý quan hệ khách hàng”Việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng được xem là các mắt xích quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Khách hàng là người phản hồi chính xác nhất về chất lượng sản phẩm, mức độ hài lòng của khách hàng, và là đại sứ tiếp thị hiệu quả nhất của doanh nghiệp.NetSuite CRM tạo ra giải pháp duy trì quan hệ tối ưu với khách hàng doanh nghiệp. Ngoài quản lý dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị, NetSuite CRM còn cung cấp báo giá, quản lý đơn hàng, hoa hồng, dự báo khả năng bán hàng và tích hợp thương mại điện tử.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGGiúp cho doanh nghiệp nắm rõ thị hiếu, tuổi tác, nhu cầu và phản hồi của khách hàng để có được những chiến lược kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.DỰ BÁO VỀ KHÁCH HÀNGBiết được lượng khách hàng hiện tại của mình và dự đoán được lượng khách hàng tiềm năng trong tương lai.TỰ ĐỘNG HOÁ QUY TRÌNH BÁN HÀNGTự động hóa các quy trình bán hàng, bao gồm quản lý cơ hội, báo giá và quản lý đơn hàng, dự báo tình hình kinh doanh, thực hiện và quản lý bồi thường.QUẢN LÝ TIẾP THỊ TỰ ĐỘNGĐiều hành, theo dõi và đánh giá toàn bộ quy trình tiếp thị ứng với mục tiêu khách hàng cụ thể trong chiến dịch marketing từ khởi tạo đến hoàn thành.HỖ TRỢ KHÁCH HÀNGQuản lý những tình huống phát sinh và các yêu cầu từ khách hàng, cổng thông tin khách hàng, quản lý thời gian và các dữ liệu cần thiết.
- Cung cấp luồng thông tin liền mạch trong toàn bộ vòng đời của khách hàng.- Hợp thức hóa các quy trình từ bán hàng đến thu tiền trong giao dịch.- Nâng cao năng suất toàn doanh nghiệp với góc nhìn 360 độ về khách hàng.- Tăng hiệu quả bán hàng thông qua dự báo, tăng giá và quản lý tiền hoa hồng.- Quản lý việc bán hàng toàn cầu và dịch vụ trong doanh nghiệp
Mã sản phảm:
Điện, điện tử, công nghệ thông tin
Hãy nhập từ khóa tìm kiếm.