Giải Pháp Quản Lý Hệ Thống Phân Phối DMS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 428 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH HQsoft

Giải Pháp eSale DMS (eSales DMS Solution) – Giải pháp, phần mềm quản lý hệ thống phân phối sẽ giúp cho các Doanh Nghiệp cải thiện và tối ưu hệ thống phân phối, giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tối ưu hóa hệ thống bán hàng thông qua các điểm bán lẻ, kiểm soát được các tuyến bán hàng, nhân viên kinh doanh… giảm thiểu các rủi ro, gia tăng hiệu suất kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận. Nhờ vào Giải Pháp eSales DMS – Giải Pháp Quản Lý Hệ Thống Phân Phối mà Doanh Nghiệp có thể nắm bắt chính xác tình hình thị trường để có thể đưa ra chính sách hoạt động hiệu quả nhất.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Dữ Liệu Thật
    Với các quy trình và chức năng được thiết kế chặt chẽ và hỗ trợ hiệu quả các đối tượng sử dụng trong hệ thống sẽ giúp công ty có được bộ dữ liệu DMS đầy đủ và “thật” từ dữ liệu thị trường, điểm bán, tuyến bán hàng đến tồn kho, sell-in, sell-out, khuyến mãi, trưng bày, POSM… hạn chế và ngăn chặn tối đa các trường hợp thay đổi (cook) dữ liệu bán hàng. Dữ liệu thật này sẽ giúp công ty ra quyết định và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả và chính xác hơn.
    Đo Lường Chính Xác
    Các chỉ tiêu bán hàng được thiết kế và phân bổ hiệu quả, chính xác đến từng nhân viên bán hàng, điểm bán cho từng ngành hàng, SKU… khác nhau giúp công ty đưa ra các định hướng chiến lược khác nhau và đo lường hiệu quả từng chương trình. Các chương trình khuyến mãi từ đơn giản đến phức tạp cũng đều được quản lý trên hệ thống giúp công ty đo lường và kiểm soát chặt chẽ ngân sách và việc thực thi khuyến mãi trên từng đơn hàng, từng điểm bán
    Chủ Động & Làm Chủ Thị Trường
    Với phần mềm DMS doanh nghiệp sẽ được cung cấp các dữ liệu thật và chính xác từ đó giúp doanh nghiệp luôn chủ động trong việc triển khai các chiến lược bán hàng của mình ra thị trường. Doanh nghiệp cũng hoàn toàn chủ động khi có thay đổi, biến động về nhân sự trong hệ thống phân phối và dễ dàng thiết lập các NPP mới, khu vực mới cho các đội ngũ bán hàng mới. Việc khai thác eSales sẽ giúp Doanh Nghiệp chủ động hoàn toàn trong chuỗi cung ứng của mình
    Gia Tăng Giá Trị Thương Hiệu
    Việc triển khai và quản lý hiệu quả các chương trình bán hàng giúp thu hút và thúc đẩy tiêu thụ từ người tiêu dùng làm gia tăng sự trung thành từ người tiêu dùng cũng như sự hợp tác từ npp đến các điểm bán vì họ thấy được các lợi ích thật sự. eSales cũng sẽ cung cấp các chức năng và quy trình để quản lý chặt chẽ các chương trình trưng bày giúp gia tăng sự nhận diện thương hiệu, sản phẩm được hiện diện với hình ảnh chuyên nghiệp trên từng điểm bán.
    Tối Ưu Hóa Hiệu Suất Bán Hàng
    Toàn bộ quy trình phân phối trong eSales đều được tự động hóa giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mọi hoạt động trong quy trình bán hàng và phân phối của mình. Doanh nghiệp chủ động trong việc kiểm soát tồn kho tối ưu việc luân chuyển hàng hóa trên chuỗi phân phối của mình. Hiệu suất làm việc của đội ngũ bán hàng cũng được kiểm soát và thúc đẩy để đạt hiệu quả tối ưu nhất thông qua các chỉ tiêu (KPI) cụ thể với các phương pháp công cụ đo lường chính xác và hiệu quả.
    Tối Đa Hóa Lợi Nhuận
    Với các quy trình làm việc được tự động hóa và tối ưu giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân sự để vận hành, nhân viên có thể bao phủ thêm nhiều khách hàng thay vì phải tuyển thêm nhân sự. Các chi phí rất lớn trong phân phối dành cho khuyến mãi, trưng bày, các chương trình bán hàng, POSM… đều được kiểm soát chặt chẽ trên hệ thống giúp doanh nghiệp loại bỏ các vấn đề tiêu cực, thất thoát ngân sách và không hiệu quả khi triển khai các chương trình này
    Quy Trình Và Kinh Nghiệm Chuẩn Quốc Tế
    eSales Cloud DMS được xây dựng dựa trên kinh nghiệm của đội ngũ HQSOFT với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và phân phối. Các quy trình bán hàng, phân phối là các quy trình chuẩn từ các tập đoàn hàng đầu quốc tế về hàng tiêu dùng và các ngành hàng khác. Đội ngũ HQSOFT cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án eSales Cloud DMS cho nhiều tập đoàn hàng đầu, được sự tin tưởng và tín nhiệm từ các tập đoàn lớn, đa quốc gia tại Việt Nam và khu vực. Với kinh nghiệm triển khai cho các tập đoàn lớn và đa quốc gia, eSales Cloud DMS đã tích hợp thành công với nhiều hệ thống lớn như SAP, Oracle, MS AX, MS NAV… Hệ thống Call center hỗ trợ của HQSOFT rộng khắp 3 miền và các quốc gia trong khu vực cũng góp phần gia tăng sự ổn định và tin tưởng của các khách hàng lớn và đa quốc gia.
    Big Data & AI
    Với xu thế ngày nay việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc xử lý dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo (Big Data & AI) để ứng dụng trong việc quản lý kinh doanh và ra quyết định trở thành một trong các phương pháp và trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp. eSales Cloud DMS cũng không ngoại lệ, đội ngũ R&D của chúng tôi luôn nghiên cứu trước về các thay đổi công nghệ để ứng dụng vào giải pháp trong Big Data & AI đã được ứng dụng và eSales Cloud DMS để giúp doanh nghiệp xử lý và ra quyết định cho các vấn đề phức tạp của phân tích số liệu kinh doanh lớn lên đến hàng chục triệu bảng ghi trở lên, dữ liệu lưu trữ qua nhiều năm đến mức chi tiết từng SKU, từng điểm bán… Ngoài ra Big Data & AI trong eSales Cloud DMS cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc nhận diện hình ảnh trưng bày, hoặc phân tích các số liệu từ hình ảnh tại các điểm bán.
    Hệ Sinh Thái DMS
    Để đáp ứng cho xu hướng thị trường tiêu dùng hiện đại, đa kênh ngày càng phức tạp, eSales Cloud DMS đã thiết kế framework eSales EcoSys để sẵn sàng cho doanh nghiệp có thể đón đầu, tham gia vào hệ sinh thái bán hàng và phân phối đa kênh. Với eSales EcoSys framework giải pháp eSales Cloud DMS sẽ đáp ứng cho tất cả kênh phân phối, kết nối tất cả đối tượng liên quan vào cùng một hệ thống giúp doanh nghiệp có được 1 giải pháp với số liệu tổng hợp cho toàn bộ các kênh bán hàng của mình.
    Bản Quyền Linh Hoạt
    Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận giải pháp quản lý phân phối tiên tiến và hiện đại eSales Cloud DMS với quy trình, tính năng chuẩn quốc tế nhưng với chi phí đầu tư hợp lý, HQSOFT đưa ra nhiều lựa chọn về bản quyền cho việc đầu tư và trang bị giải pháp eSales Cloud DMS. Doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp sở hữu bản quyền on premise hoặc dạng Subscription trả chi phí bản quyền sử dụng hàng tháng theo số người dùng thực tế. Doanh nghiệp cũng không cần quan tâm đến chi phí đầu tư và duy trì hạ tầng nếu chọn mô hình trả phí bản quyền subscription.

    Scroll