Giải pháp Quản lý Chuỗi cung ứng - Vận tải thông minh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 158 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Công Nghệ MIND

Giải pháp Quản lý Chuỗi cung ứng - Vận tải thông minh

  • 1. Quản lý kho
    Sử dụng dòng sản phẩm công nghiệp bền bỉ thiết kế cho xe nâng di động trong kho hàng, DLT-M8110 là thế hệ tiếp theo của Detachable VMT(Vehicle Mount Terminal).
    - Trong kho hàng, nhân viên lái xe nâng, xe tải pallet và người nhận đơn hàng (picker) lưu trữ và lấy đơn hàng một cách trật tự. Trước đây, khi có đơn hàng nhân viên hành chính sẽ đưa ra một chồng các danh sách Picking cho nhân viên kho. Ngày nay, nhân viên kho có được thông tin này thông qua các thiết bị cầm tay để bắt đầu quá trình lấy hàng. Với sự trợ giúp của các thiết bị máy tính cầm tay và barcode scanner từ xa. Nhân viên không cần phải nhớ chi tiết các con số về vị trí, loại hàng hóa và số lượng, hay phải rời xe tải để quét barcode nữa.
    - Sau khi lấy hàng, hệ thống sẽ tự động cập nhập kho hàng real time, cho phép Picker biết được lối ra nào và pallet nào để đặt hàng hóa thông qua máy tính, và thậm chí sắp xếp các đơn hàng gần đó để vận chuyển trên cùng 1 xe tải.
    - Hệ thống cũng có thể theo dõi vị trí và lộ trình lái xe của mỗi chiếc xe tải thông qua hệ thống quản lý theo dõi đơn hàng mới được lưu trữ thời gian thực.Công ty cũng có thể cập nhập real time các đơn hàng giao thành công từ xe tải và cửa hàng
     
    2. Quản lý vận chuyển 
    - Các cảm biến có thể sử dụng di động và được gắn dễ dàng tại nhiều vị trí trong các kho lưu trữ hàng hóa, trên thùng lạnh của xe, công-ten-nơ lạnh, tủ bảo quản lạnh tại các cửa hàng, siêu thị, hay một thùng hàng bất kỳ.
    - Các cảm biến đo nhiệt độ, độ ẩm và truyền dữ liệu đến một cổng (Gateway) được lắp trong các kho, siêu thị, cửa hàng hoặc trong cabin xe vận chuyển.
    - Gateway sẽ thu thập và đẩy dữ liệu lên máy tính chủ hoặc nền tảng điện toán đám mây (Cloud) với các phần mềm quản lý có thể cảnh báo tình trạng bất thường, đưa ra các hiển thị bằng biểu đồ hoặc kết xuất ra báo cáo theo yêu cầu. Đặc biệt các cảm biến này có thể hoạt động ngoại tuyến (offline) bằng cách lưu trữ liên tục dữ liệu nhiệt độ, độ ẩm, trạng thái kiện hàng và lưu trong bộ nhớ.
    - Các dữ liệu có thể được lấy và đẩy lên máy chủ hoặc cloud bằng điện thoại di động có cài ứng dụng và hỗ trợ chuẩn NFC. Tính năng này cho phép quản lý bất kỳ kiện hàng, thùng hàng hoặc các xe vận chuyển không có các cổng kết nối.
    - Thông qua màn hình hiển thị và các báo cáo phân tích trên cloud, người quản lý có thể theo dõi tình trạng nhiệt độ, độ ẩm tại nhiều địa điểm khác nhau theo thời gian thực. Đồng thời tăng hiệu quả vận chuyển thông qua cân bằng lượng tải hàng hóa.
     
    3. Quản lý lái xe an toàn 
    a. TRECK-132: module nhận dạng hành vi lái xe đa chức năng
    Cảnh báo bằng giọng nói phát hiện buồn ngủ, mất tập trung, cảnh báo sử dụng điện thoại, hành vi ăn uống, hút thuốc...
    b. TRECK-134: Mô-đun phát hiện điểm mù siêu rộng (180 °)
    Xác định điểm mù phía trước,sau và hai bên
    Ngõ ra Video cập nhập trưc quan thời gian thực cải thiện giám sát cho tài xế
    c. TREK-130: Mô-đun cảnh báo tránh va chạm

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Đảm bảo thực phẩm an toàn và giảm tổn thất 30%
    - Đảm bảo chất lượng được phẩm
    - Nền tảng dữ liệu thống nhất thống nhất: Tích hợp tất cả dữ liệu cảm biến trên nền tảng trực quan, gồm nhà kho, xe tải và cửa hàng.
    - Đẩy thông báo và xuất báo cáo đến cho khách hàng

    Scroll