Nhà cung ứng: Công ty CP WORLDSOFT
Worldsoft Go DMS là giải pháp phần mềm quản lý và phê duyệt hồ sơ tài liệu trực tuyến hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Worldsoft Go DMS là giải pháp phần mềm quản lý và phê duyệt hồ sơ tài liệu trực tuyến có thể nói đây là một giải pháp nhằm quản trị toàn bộ các phiên bản lưu trữ hồ sơ tài liệu cũng như tiến trình phê duyệt hồ sơ điện tử hiệu quả và tiết kiệm nhất. Ban giám đốc, các cấp quản lý và nhân viên sử dụng Phân mềm này để thay thế các phương thức trao đổi thông tin truyền thống bằng các bản in, email. Toàn bộ tài liệu và thông tin được lưu trữ và các bộ phận cùng chia sẻ và tương tác trên hệ thống. Hơn nữa phần mềm sẽ hỗ trợ quy trình kiểm tra, trình duyệt và phê duyệt các tờ trình, tài liệu theo quy trình thống nhất CÁC CHỨC NĂNG Cho phép tự định nghĩa các thư mục lưu trữ theo mô hình và nhu cầu của từng Công tyLưu trữ và chia sẻ tài liệu theo thư mục thống nhấtPhân quyền truy cập tài liệu theo phòng ban và cấp quản lý & phân phối tài liệu tự động theo ma trận phân phối đã cấu hìnhHiển thị các tài liệu được tải lên và chuyển đến người dùngTạo các quy trình duyệt linh độngQuy trình chuyển tài liệu qua các bước xử lý, trình duyệt & phê duyệtThao tác chia sẻ và xử lý tài liệu thay thế cho việc gửi email LỢI ÍCH MANG LẠI Tích hợp sẵn những quy trình quản lý tiên tiến, chuẩn mực, chuyên sâu và phù hợp ngành, phù hợp xu hướng ngànhLĩnh hội những kiến thức tiên tiến từ thế giới giúp doanh nghiệp thúc đẩy cho sự phát triển vượt bậc và bền vữngNâng cao năng lực cạnh tranhNâng cao chất lượng dịch vụ cho: khách hang và nhân viênLàm việc có quy trình và tuân thủThừa hưởng kết quả, không trùng lắp, kéo đẩy và kiểm soát chéo.Chuẩn hóa quy trình và số liệuLĩnh hội và nâng cao năng lực cá nhân, tổ chứcDễ dàng mở rộng và áp dụng cho các Công ty conCùng văn hóa làm việc và quản trị
Worldsoft Go DMS là giải pháp phần mềm quản lý và phê duyệt hồ sơ tài liệu trực tuyến có thể nói đây là một giải pháp nhằm quản trị toàn bộ các phiên bản lưu trữ hồ sơ tài liệu cũng như tiến trình phê duyệt hồ sơ điện tử hiệu quả và tiết kiệm nhất. Ban giám đốc, các cấp quản lý và nhân viên sử dụng Phân mềm này để thay thế các phương thức trao đổi thông tin truyền thống bằng các bản in, email. Toàn bộ tài liệu và thông tin được lưu trữ và các bộ phận cùng chia sẻ và tương tác trên hệ thống. Hơn nữa phần mềm sẽ hỗ trợ quy trình kiểm tra, trình duyệt và phê duyệt các tờ trình, tài liệu theo quy trình thống nhất
Được thiết kế và phát triển theo đặc thù của lĩnh vực thi công xây dựng, khác với các phần mềm E-office khác;Triển khai thành công thực tế các các Công ty: Coteccons, Thuận Việt Construction, Phú Mỹ Hưng;.Thời gian triển khai nhanh vì giải pháp đã có sẵnGiao diện thân thiện, ngôn ngữ Tiếng ViệtChi phí rất thấp so với các phần mềm nước ngoài như Aconex, New Forma
Mã sản phảm:
Điện, điện tử, công nghệ thông tin
Hãy nhập từ khóa tìm kiếm.