Giải pháp Phần mềm FacrotyView giám sát nhà máy qua internet

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 487 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu và Dịch vụ Thiên Bảo

FactoryView là một hệ thống phần cứng và phần mềm có khả năng thu thập số liệu hoạt động của máy móc một cách tự động thông qua các tín hiệu cảm biến lắp trên máy hoặc các số liệu được trích xuất tự động từ các máy móc hiện hữu, thông qua các chuẩn truyền thông phổ biến như Modbus RTU, Modbus TCP/IP, Profibus hoặc Profinet,..

  • FactoryView là một phần mềm cho phép chúng tôi tùy biến giao diện sử dụng cao, một cách nhanh chóng, cũng như cách trình diễn số liệu sao cho người dùng dễ dàng theo dõi và điều khiển hệ thống máy móc trong nhà xưởng của mình nhất.
    Với tính năng này trong công nghiệp, FactoryView sẽ thích hợp cho các ứng dụng:
    • Giám sát và đo lường hiệu suất hoạt động của dây chuyền, máy móc trong nhà xưởng. (Machine OEE, Overall Equipment Effectiveness, Monitoring Software).
    • Hệ thống giám sát và điều khiển dây chuyền sản xuất trong nhà máy từ xa. (SCADA software)
    • Xây dựng phần mềm điều khiển và vận hành máy móc chuyên dùng trên nền máy tính cho các hãng chế tạo máy do có tính năng truy cập từ xa(Customized machine control software)
    Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng FactoryView tại bất cứ đâu, miễn có sóng internet hoặc 3G. Với giao diện đồ họa sang trọng, việc tích hợp thiết bị điều khiển tùy ý và kịch bản điều khiển có thể được các kỹ sư chúng tôi tùy biến theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. FactoryView cũng có thể được tích hợp trong các dự án:
    • Điều khiển tiết kiệm điện năng và giám sát an ninh cho ngôi nhà thông minh của bạn từ xa thông qua điện thoại/máy tính bảng/trình duyệt web.
    • Điều khiển tiết kiệm điện năng và giám sát an ninh cho toàn bộ khu resort du lịch, các tòa nhà cao tầng hoặc các nhà hàng, khách sạn sang trọng.
    • Điều khiển thiết bị và giám sát tự động nhiệt độ/độ ẩm, mực nước/pH/độ dẫn điện,...trong các trang trại chăn nuôi hoặc các ao đầm nuôi thủy sản cần độ tự động hóa cao và tin cậy.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Cấu trúc hệ thống FactoryView gồm 3 phần chính:
    1) Thiết bị hiện trường (Field Devices):
    Là các thiết bị phần cứng dùng cho mục đích đọc tín hiệu cảm biến và thực hiện tác vụ truyền thông với các máy móc hiện hữu. Ngoài ra, các thiết bị này giúp tổng hợp các tín hiệu điện, tín hiệu thông tin và truyền thông lên trên phần mềm FactoryView, dùng cho mục đích lưu trữ, hiển thị.
     
    2) Máy chủ FactoryView (FactoryView Data Server):
    Thu thập các tín hiệu từ hiện trường gửi đến, tạo-cập nhật trạng thái các đối tượng đồ họa và quản lý các kết nối từ các thiết bị ngoại vi đến phần mềm FactoryView. Đồng thời, FactoryView cũng thực hiện việc lưu trữ/lấy dữ liệu tại máy chủ cục bộ hoặc máy chủ đám mây khi cần thiết.
     
    3) Đám mây hoặc máy chủ dữ liệu (Đặt bên ngoài nhà máy):
    Thành phần thứ 3 này có thể gom chung với thành phần thứ 2 để tiết giảm chi phí. Tuy nhiên, trong trường hợp người sử dụng cần độ tin cậy cao và tránh mất mát dữ liệu sản xuất, người dùng sẽ được khuyến cáo trang bị thêm gói tùy chọn này.
    FactoryView sẽ được cấu hình để đưa dữ liệu sản xuất lên trên đám mây (Cloud) của các hãng cung cấp dịch vụ điện toán đám mây uy tín trên thế giới như Amazon Web Services (AWS), Google Cloud hoặc Microsoft Azure,...Điều này đảm bảo cho dữ liệu sản xuất của bạn an toàn và có thể lưu trữ không giới hạn.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Giao diện FactoryView có thể tùy biến và chỉnh sửa nhanh, dựa theo nhu cầu sử dụng và cách bố trí nhà xưởng của khách hàng mà không tốn nhiều thời gian. Đội ngũ các kỹ sư của chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát và phát thảo bản vẽ 3D nhà xưởng của Quý khách hàng để phục vụ cho việc xây dựng giao diện phần mềm.
     
    Với chi phí triển khai cực kỳ cạnh tranh và sự hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, do phần mềm hoàn toàn được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư trong nước. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ tốt các nhu cầu đa dạng của người sử dụng.
     
    Khi nhận được yêu cầu khảo sát triển khai hệ thống FactoryView tại nhà máy của bạn, đội ngũ kỹ thuật chúng tôi sẽ đến khảo sát hiện trạng, cũng như lắng nghe các nhu cầu của người sử dụng.
     
    Chúng tôi sẽ thu thập các thông tin như:
    • Số lượng máy móc cần kết nối với hệ thống.
    • Số lượng tín hiệu cảm biến và tín hiệu điều khiển cần tương tác.
    • Hiện trạng máy móc đang có (mới/cũ, các tín hiệu đã có sẵn hoặc lắp thêm,...)
    • Nhu cầu điều khiển/giám sát của chủ đầu tư.
    • Nhu cầu lưu trữ dữ liệu và các phần mềm ngoại vi liên quan.
     
    Chúng tôi sẽ gửi bảng chào giá cho Quý khách dựa theo: Số lượng các thiết bị cần lắp thêm để thu thập số liệu, số lượng các tín hiệu sẽ theo dõi/điều khiển và yêu cầu của phần mềm FactoryView đã tùy biến theo nhu cầu Quý Khách.

    Scroll