IVR - Định tuyến thông minh
Tương tác trả lời tự động, hỗ trợ điều hướng công việc đén phòng ban, nhân viên một cách nhanh chóng và hiệu quả
Định tuyến cuộc gọi thông minh theo điều kiện như:
- Thuộc tính khách hàng
- Thuộc tính nhân viên
- Thời gian chờ
- Theo nhà mạng
APIs tích hợp hệ thống mở rộng
- Hệ thống AntBuddy APIs hỗ trợ Webhook, Websocket, RESTful API giúp:
- Truy vấn lịch sử cuộc gọi
- Lấy thông tin file ghi âm cuộc gọi
- Đẩy thông tin đến hệ thống khác khi có cuộc gọi vào Call Center
- Tích hợp Call Center trên Salesforce CRM
CallBack - Xử lý yêu cầu gọi lại
Tất cả khách hàng liên hệ vào Call Center mà chưa được phục vụ đều được ghi nhận:
- Phân loại cuộc gọi nhỡ, tạo yêu cầu gọi lại
- Thuật toán sắp xếp thông minh: ưu tiên khách hàng gọi vào nhiều lần và sớm nhất lên trước
- Tự động phân bổ cho nhân viên xử lý, ghi nhận báo cáo
- Tự động xử lý nếu khách hàng gọi lại thành công hoặc nhân viên thực hiện gọi ra
- Kết nối với AntCRM để xử lý cuộc gọi, lên đơn hàng, khiếu nại,.. trên cùng một giao diện
Tích hợp TTS (Text to Speech)
Truy vấn và phản hồi tự động bằng giọng nói (đa ngôn ngữ và tùy chọn giọng vùng miền); hỗ trợ xác thực đơn hàng, truy vấn số dư, ngày đến hạn,...
Khả năng tích hợp cao
SDK, Single Sign On (SSO), WebRTC: Hỗ trợ SDK cho nhà phát triển ứng dụng, tích hợp đăng nhập một lần nhấn (SSO) và công nghệ WebRTC.
Bảo mật thông qua 2FA
- Tích hợp bộ nhận thực (ID) tích hợp MS AD, Google, Office365,...
- Hỗ trợ nhận thực hai lớp 2FA
- Sử dụng các kết nối bảo mật, mã hóa SSL, WSS,...
Thiết lập thời gian làm việc
Thiết lập giờ làm việc cho từng tổng đài, nhóm, phòng ban
Đấu nối đầu số
Hỗ trợ tích hợp nhiều đầu số của tất cả các nhà mạng liên kết, cấu hình đầu số nhận và thực hiện theo nhóm hoặc nhân viên.
Click to Call
Click to call từ CRM/ERP, cuộc gọi thực hiện qua Call Center