Giải pháp Blockchain ứng dụng trong thương mại điện tử

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 718 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Vietnam Blockchain

VBC tạo môi trường giao dịch tích hợp công nghệ Blockchain trên các trang thương mại điện tử, giúp minh bạch quá trình quản lý sản phẩm bán theo thời gian thực với độ bảo mật thông tin toàn diện mang lại niềm tin cho người tiêu dùng, rút ngắn thời gian quá trình giao dịch thanh toán trực tuyến.

  • Giải pháp Blockchain VBC có thể triển khai trong ngành Thương mại điện tử dưới dạng các ứng dụng sau:
    Phần mềm quản lý hàng tồn kho (Proper Inventory Management)
    VBC cung cấp các dịch vụ phần mềm quản lý Blockchain cho hệ thống quản lý hàng tồn kho của người bán trên sàn Thương mại điện tử trên cả nền tảng web và di động để tương tác với người tiêu dùng tốt hơn.
     
    Tích hợp BLockchain theo dõi lịch sử mua hàng và bảo hành (Purchase and Warranty Integrated Blockchain)
    Blockchain cho phép khách hàng và nhà bán lẻ truy cập dữ liệu lịch sử mua hàng theo thời gian thực, cung cấp bản ghi dữ liệu đóng vai trò như phiếu bảo hành Blockchain.
     
    Hệ thống đánh giá trực tuyến (Online Rating System)
    Blockchain cung cấp tính toàn vẹn của dữ liệu cho hệ thống đánh giá sản phẩm và dịch vụ của người tiêu dùng và ngăn chặn sự thao túng người quản lý hệ thống có thể xóa, sửa đổi và thao tác tất cả dữ liệu xếp hạng có lợi cho nhà cung cấp
     
    Truy xuất chuỗi cung ứng (Supply Chain Traceability)
    Blockchain hỗ trợ truy xuất chuỗi cung ứng cho phép các nhà bán lẻ biết được các kho dự trữ, xác minh loại sản phẩm đang được cung cấp và khi nào chúng sẽ đến đảm bảo tính minh bạch về nguồn cung cấp sản phẩm trên trang.
     
    Thiết lập hợp đồng thông minh (Smart Contract)
    VBC cung cấp hợp đồng thông minh hoạt động có khả năng tự động hóa các tác vụ nhất định,các quy trình liên quan đến thương mại điện tử dựa trên các quy tắc thiết lập trước trên nền tảng Blockchain.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Cung cấp môi trường giao dịch minh bạch cho toàn bộ hệ thống của các tổ chức tài chính, ngân hàng thông qua Hồ sơ tài chính Blockchain
    - Tự động hóa quá trình giao dịch, đẩy nhanh khả năng thanh toán, giảm thiểu tối đa thời gian, chi phí phát sinh do đơn vị trung gian
    - Phát hiện kịp thời các vi phạm bảo mật, ngăn chặn khả năng truy cập thông tin khách hàng, chỉnh sửa dữ liệu giao dịch

    Scroll