Giải pháp Blockchain ứng dụng trong ngành giáo dục

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 605 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Vietnam Blockchain

Đón đầu xu hướng phát triển công nghệ Blockchain tại Việt Nam, VBC đang đẩy mạnh việc triển khai các khóa đào tạo Blockchain dành cho các doanh nghiệp, đơn vị khởi nghiệp đặc biệt là học sinh, sinh viên đam mê công nghệ. Triển khai giải pháp Blockchain hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục trong việc lưu trữ thông tin, quá trình học tập của học viên và cấp giấy chứng nhận, văn bằng trên nền tảng công nghệ Blockchain.

  • Giải pháp Blockchain VBC có thể triển khai trong ngành Giáo dục dưới dạng các ứng dụng sau
    Thành lập phòng nghiên cứu Blockchain (Blockchain- Laboratory Organization)
    VBC thành lập mạng lưới các phòng nghiên cứu công nghệ Blockchain tại các trường Đại học nhằm mở ra cơ hội để sinh viên có thể tiếp cận với công nghệ Blockchain thông qua các nghiên cứu kỹ thuật số, thử nghiệm trước khi đưa vào thực tiễn.
     
    Cấp giấy chứng nhận Blockchain (Award of Blockchain Degree)
    VBC cung cấp giải pháp cấp giấy chứng nhận, bằng chứng chỉ trên nền tảng Blockchain, giúp giảm thiểu sai sót về thông tin học viên, đánh giá chính xác về kết quả học tập dựa trên dữ liệu được cập nhật trên nền tảng Blockchain.
     
    Khóa đào tạo Blockchain (Blockchain Training Course)
    VBC cung cấp các khóa đào tạo Blockchain có thể phù hợp với nền tảng các trường học và cơ sở giáo dục đại học, tổ chức tập huấn cho các công ty phát triển công nghệ Blockchain và những công ty áp dụng công nghệ Blockchain.
     
    Quản lý danh tính học viên (Trainee Identity Management)
    VBC thiết kế phần mềm quản lý học viên tại các cơ sở giáo dục, giúp nhận dạng danh tính học viên khi cập nhật thông tin cá nhân, quá trình học tập và kết quả đạt được tiện lợi cho việc theo dõi tiến trình học tập của học viên
     
    Nền tảng truy cập toàn cầu (Global Assessment Platform)
    VBC thành lập các nền tảng Blockchain trực tuyến, cho phép tất cả mọi người có thể truy cập và trao đổi về kiến thức Blockchain thông qua các bài nghiên cứu khoa học, học thuyết, từ đó có thể cảm hóa và mở rộng cộng đồng Blockchain, cách sử dụng và cả tiềm năng của nó.
     
    Quản lý bảng điểm an toàn (Secure Transcript Management)
    Công nghệ Blockchain lưu trữ dữ liệu về lý lịch học bạ của học viên với độ bảo mật cao, nhằm đảm bảo quyền riêng tư với mã hóa dữ liệu bằng khóa cá nhân.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Mở rộng phạm vi tiếp cận công nghệ Blockchain cho các doanh nghiệp tại Việt Nam
    - Tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi thông tin nghiên cứu tại các phòng nghiên cứu Blockchain tăng cường sự tin cậy, minh bạch và hợp tác giữa các tổ chức và sinh viên.
    - Cung cấp văn bằng, chứng nhận Blockchain chứa thông tin về khóa đào tạo, kỹ năng và khóa học của một học viên
    - Hiệu quả việc hệ thống quá trình học tập của học viên một cách chính xác nhất để đưa ra đánh giá kết quả phù hợp, ngăn chặn vi phạm thao túng dữ liệu, chỉnh sửa kết quả học tập.
    - Bảo mật thông tin học viên bằng khóa cá nhân,không cho phép các tổ chức, cá nhân khác xâm phạm.

    Scroll