Giải pháp Blockchain ứng dụng trong kinh tế chia sẻ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 817 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Vietnam Blockchain

VBC thiết lập hệ thống mạng hỗ trợ trao đổi giữa các bên thông qua sự hợp tác quản lý và điều hành trên nền tảng Blockchain thống nhất minh bạch, bảo mật về dữ liệu tạo điều kiện thích hợp để các bên đối tác có thể dễ dàng hợp tác, trao đổi công việc ở phạm vi rộng. Tối ưu hóa việc kết nối cung cầu không cần thông qua đơn vị trung gian kết nối, tạo ra hệ sinh thái kinh tế đảm bảo về quyền lợi và trách nhiệm của các bên tham gia.

  • Giải pháp Blockchain VBC có thể triển khai trong ngành Kinh tế chia sẻ dưới dạng các ứng dụng sau:
    Thiết kế phần mềm quản lý dịch vụ Kinh tế chia sẻ (Custom Blockchain Application)
    VBC cung cấp các dịch vụ phần mềm quản lý Blockchain cho phép các nhà cung cấp hoặc chia sẻ quyền truy cập vào hàng hóa và dịch vụ có liên quan với nhau được kích hoạt bởi các nền tảng trực tuyến trên cả nền tảng web và di động để tương tác với người dùng tốt hơn.
     
    Hệ sinh thái Kinh tế chia sẻ minh bạch (Transparent Sharing Economy Ecosystem)
    Blockchain sử dụng mã thông báo trong một hệ sinh thái nền kinh tế chia sẻ nhất định để chuyển giá trị giữa các loại người tham gia khác nhau, hệ thống nhận dạng dựa trên Blockchain để lưu trữ dữ liệu được mã hóa đặc biệt cho từng người tham gia.
     
    Tạo lập hợp đồng minh bạch (Create Transparent Contracts)
    Công nghệ Blockchain giúp tự động hóa các quy trình một cách phi tập trung bằng các thuật toán được lưu trữ công khai trong các hợp đồng thông minh, xử lý một số thiếu sót của hệ thống tập trung,đảm bảo quyền riêng tư khi sử dụng hợp đồng thông minh.
     
    Giải pháp đánh giá tín nhiệm trên nền tảng Blockchain (Blockchain-based reputation and certification systems)
    Hệ thống cung cấp mã chứng nhận danh tính chủ sở hữu, có khả năng chống giả mạo và đảm bảo an ninh dữ liệu, cho phép cá nhân đặc biệt chia sẻ tài sản hoặc cung cấp dịch vụ thông qua các nền tảng trực tuyến.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Trao đổi dữ liệu một cách an toàn dưới sự điều phối hoạt động của các cá nhân,không bị kiểm soát bởi bất kỳ bên nào.
    - Hiển thị một cách minh bạch sự đóng góp, mức độ hoàn thành công việc của các nhóm khác nhau, đơn vị phối hợp trong hệ thống.
    - Đảm bảo mọi giao dịch được bảo mật và danh tính của người dùng có thể được kiểm tra và ủy quyền trước khi thỏa thuận.
    - Ngăn chặn thao túng dữ liệu để cải thiện lợi ích riêng từ các đơn vị tham gia.

    Scroll