Giải pháp Blockchain ứng dụng trong dịch vụ công

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 625 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Vietnam Blockchain

VBC triển khai các giải pháp ứng dụng hỗ trợ việc theo dõi, quản lý các hoạt động cộng đồng trên diện rộng của các tổ chức từ thiện và cá nhân tham gia với độ chính xác cao nhằm bảo vệ quyền lợi người lao động và ngăn chặn kịp thời những hành vi xấu ảnh hưởng đến lợi ích cộng đồng.

  • Giải pháp Blockchain VBC có thể triển khai trong ngành Dịch vụ công dưới dạng các ứng dụng sau
    Thiết kế phần mềm quản lý quản lý danh tính (Custom Blockchain Application)
    Blockchain cho phép nhân viên chính phủ và công dân đăng ký danh tính của họ trên cùng hệ thống, quản lý tài sản và bảo mật, gửi và yêu cầu thông tin đăng nhập, ủy quyền giao dịch và quản lý dữ liệu một cách an toàn.
     
    Công chứng Blockchain (Blockchain Notarization)
    Công chứng phi tập trung giúp công nhận trao đổi quyền sở hữu tài sản, cho phép xác minh tính nguyên gốc của một tài liệu và xác nhận ngày tạo và chủ sở hữu của nó tuân thủ các khuôn khổ pháp lý mà không cần thông qua đơn vị trung gian.
     
    Quy định thông minh (Smart Regulation)
    Xây dựng một tập hợp các yếu tố chức năng cốt lõi, thiết lập ban đầu các chức năng điển hình của chính phủ, cho phép các cơ quan thiết kế và tạo các văn bản và quy định pháp lý với các hợp đồng thông minh dựa trên Blockchain chống giả mạo.
     
    Giải pháp bình chọn lấy ý kiến cộng đồng (Smart Ballot)
    Blockchain có thể tăng cường bảo mật và tạo điều kiện minh bạch, đồng thời duy trì quyền riêng tư và ẩn danh của công dân. Trên nền tảng Blockchain, các phiếu bầu được ghi lại việc kiểm kê một cách chính xác và vĩnh viễn theo cách mà không ai có thể sửa đổi hoặc thao túng.
     
    Giải pháp Blockchain quản lý tài sản, ngân sách tài chính (Assets and Financial Budget Management)
    Blockchain mô hình hóa và tạo điều kiện thuận lợi cho các quy trình của chính phủ và tăng khả năng theo dõi tài sản kỹ thuật số và tài sản vật lý, điều chỉnh các giao dịch của chính phủ ngay lập tức và minh bạch, giảm đáng kể chi phí và tăng hiệu quả.
     
    Phần mềm quản lý hồ sơ công (Public Records Management)
    Blockchain giúp chính phủ, cơ sở ban ngành có thể quan lý hiệu quả hồ sơ công khai, giúp dễ tiếp cận hơn,giảm chi phí đăng ký thông tin và đảm bảo hồ sơ được cập nhật trong thời gian gần thực cho tất cả mọi người trong Blockchain.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Nâng cao khả năng tương tác giữa người dân, doanh nghiệp với các cơ quan nhà nước.
    - Hạn chế lãng phí giấy tờ, ngăn chặn và phát hiện kịp thời các hành vi giả mạo làm sai lệch dữ liệu.
    - Đồng bộ hóa thông tin xác minh danh tính công dân khi truy cập các dịch vụ công.
    - Đảm bảo tính bảo mật về quyền riêng tư khi thực hiện các giao dịch cá nhân.

    Scroll