Giải pháp Blockchain đổi mới xu hướng hệ thống tài chính

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 464 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Vietnam Blockchain

Nhận thấy công nghệ Blockchain đóng vai trò như sổ cái kỹ thuật số thực hiện quy trình tài chính, lưu trữ các lịch sử giao dịch, khoản vay, xác thực danh tính các bên tham gia, VBC đã và đang nghiên cứu để hoàn thiện hơn nữa các giải pháp ứng dụng của mình nhằm giải quyết những lỗ hổng về thông tin trong quá trình giao dịch, đặc biệt là thiết yếu đối với các hệ thống ngân hàng.

  • Giải pháp Blockchain VBC có thể triển khai trong ngành FinTech dưới dạng các ứng dụng sau
    Thiết kế ứng dụng Fintech (Custom Financial Management Software)
    VBC cung cấp các dịch vụ phần mềm Blockchain FinTech tùy chỉnh trên cả nền tảng web và di động để tương tác với người dùng tốt hơn, báo cáo tùy chỉnh và tương tác dữ liệu thời gian thực.
     
    Hồ sơ tài chính minh bạch (Transparent Financial Records)
    Blockchain đóng vai trò như sổ cái giao dịch cho phép mạng lưới các đơn vị tham gia trong tổ chức tài chính, ngân hàng có thể theo dõi quá trình thực hiện, lịch sử giao dịch một cách minh bạch .
     
    Tích hợp Blockchain (Blockchain Integration)
    VBC tích hợp công nghệ Blockchain vào các ứng dụng phần mềm tài chính mang lại sự minh bạch trong hệ sinh thái tài chính của bạn đồng thời đảm bảo an ninh.
     
    Phát triển ví tiền điện tử (Cryptocurrency Wallet Development)
    Các nhà phát triển phần mềm Fintech của chúng tôi xây dựng các ứng dụng ví tiền điện tử cho phép khách hàng có thể hoàn tất quá trình giao dịch với các tổ chức tài chính và ngân hàng một cách nhanh chóng
     
    Điểm khách hàng thân thiết (Loyalty Point)
    Nền tảng Blockchain cung cấp một hệ thống xác thực điểm tích lũy theo thời gian thực cho khách hàng thân thiết, hỗ trợ các công ty có thể xác nhận rằng điểm đã đổi là hợp lệ, ngăn chặn các hành vi gian lận trong hệ thống.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Cung cấp môi trường giao dịch minh bạch cho toàn bộ hệ thống của các tổ chức tài chính, ngân hàng thông qua Hồ sơ tài chính Blockchain
    - Tự động hóa quá trình giao dịch, đẩy nhanh khả năng thanh toán, giảm thiểu tối đa thời gian, chi phí phát sinh do đơn vị trung gian
    - Phát hiện kịp thời các vi phạm bảo mật, ngăn chặn khả năng truy cập thông tin khách hàng, chỉnh sửa dữ liệu giao dịch

    Scroll