Giải pháp Blockchain chuyển đổi ngành sản xuất

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 536 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Vietnam Blockchain

VBC hỗ trợ quản lý theo dõi chi tiết hoạt động của dây chuyền sản xuất một cách minh bạch, chính xác theo tiêu chuẩn. Các giải pháp Blockchain tích hợp vào phần mềm quản lý trang thiết bị, máy móc hiển thị lỗi nhanh chóng yêu cầu nhà sản xuất đưa ra giải pháp kịp thời. Blockchain cải tiến phương pháp sản xuất và mở rộng quy mô sản phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, từ đó gia tăng hiệu suất, rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm.

  • Giải pháp Blockchain VBC có thể triển khai trong ngành Sản xuất dưới dạng các ứng dụng sau
    Thiết kế phần mềm quản lý nhà máy sản xuất (Custom Blockchain Application)
    Cung cấp hồ sơ kỹ thuật số vĩnh viễn về vật liệu, bộ phận và sản phẩm, cho phép quản lý khả năng hiển thị đầu cuối và cung cấp một nguồn sự thật duy nhất cho tất cả những người tham gia, phù hợp cho dây chuyền bao gồm một số người tham gia với hệ thống CNTT độc lập
     
    Thiết bị tích hợp IoT và Blockchain (IoT-enabled Blockchain devices)
    Nâng cấp thiết bị máy móc với sự hỗ trợ của thiết bị IoT, tự động hóa việc kiểm tra chất lượng và tạo bản ghi các phép đo trực tiếp vào Blockchain cho phép truy cập được thời gian và vị trí các bộ phận đang di chuyển để đảm bảo việc sửa chữa được thực hiện đúng lúc.
     
    Tích hợp Blockchain (Blockchain Integration)
    Tích hợp công nghệ Blockchain vào phần mềm quản lý trang thiết bị, máy móc sản xuất. Thiết lập các phép đo kỹ thuật số vào từng thiết bị vào bản ghi Blockchain, theo dõi tình trạng và mức tiêu hao để thực hiện tự động hóa kích hoạt yêu cầu dịch vụ và tạo hợp đồng thông minh cho công việc hoặc cho một bộ phận thay thế.
     
    Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (Protecting Critical Intellectual Property)
    Blockchain giúp chứng minh quyền sở hữu trí tuệ trong các quyết định về việc sản xuất các bộ phận trong nhà hay mua chúng từ một nhà cung cấp, hạn chế tranh chấp bằng sáng chế.
     
    Chuỗi cung ứng nguyên vật liệu sản xuất minh bạch (Transparent Materials Supply Chain Solution)
    Tăng khả năng hiển thị quy trình từ nguồn nguyên vật liệu, nhà máy sản xuất, đơn vị giám sát đến phân phối đầu ra, Blockchain có thể cho phép một mô hình kinh doanh sản xuất hoàn toàn mới.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Loại bỏ nhu cầu kiểm soát chất lượng đầu vào của nhà cung cấp thực hiện, giảm nhu cầu đánh giá của các nhà sản xuất thiết bị máy móc.
    - Cung cấp đầy đủ tính minh bạch và tài liệu đầy đủ cho khách hàng về chất lượng của các quy trình và sản phẩm không cần thông qua trung tâm vận hành nền tảng CNTT.
    - Tự động hóa quá trình ghi chép, lưu trữ quy trình sản xuất, quá trình thực hiện các giao dịch và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

    Scroll