Giải pháp Blockchain cải thiện hệ thống ngành Logistics

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 763 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Vietnam Blockchain

VBC áp dụng công nghệ Blockchain vào cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa trong địa phương và quốc tế, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý theo dõi hàng hóa, kết nối các đơn vị trong chuỗi Logistics và đơn giản hóa các hoạt động logistics với chi phí hợp lý và thời gian tối ưu, đặc biệt đối với các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu tại Việt Nam.

  • Giải pháp Blockchain VBC có thể triển khai trong ngành Logistics dưới dạng các ứng dụng sau:
    Thiết kế phần mềm quản lý Logistics (Custom Blockchain Application)
    VBC cung cấp các dịch vụ phần mềm quản lý Blockchain cho hệ thống Logistics của doanh nghiệp trên cả nền tảng web và di động để tương tác với người dùng tốt hơn, báo cáo tùy chỉnh và tương tác dữ liệu thời gian thực.
     
    Thiết bị tích hợp IoT và Blockchain (IoT-enabled Blockchain devices)
    Blockchain cho phép truy cập hệ sinh thái dữ liệu tiếp nhận từ các thiết bị IoT tại các nhà kho, bãi điều phối xe, container nhưng không cần kiểm soát và quản lý trung tâm.
     
    Tích hợp Blockchain (Blockchain Integration)
    VBC tích hợp công nghệ Blockchain vào các hệ thống quản lý đơn hàng, hàng tồn kho, vận tải mang lại sự minh bạch trong quá trình kiểm soát, điều phối của doanh nghiệp đồng thời đảm bảo an ninh.
     
    Trao đổi dữ liệu Logistics (Data Logistics Exchange)
    VBC xây dựng môi trường trao đổi dữ liệu về thủ tục, giao dịch một cách minh bạch, cho phép sự tham gia của tất cả các đơn vị trong chuỗi Logistics.
     
    Chuỗi Logistics minh bạch (Transparent Logistics Chain Solution)
    VBC xây dựng các ứng dụng Blockchain để giúp các doanh nghiệp vận hành hiệu quả hoạt động xuyên suốt chuỗi , cải thiện mức độ tương tác của giữa các đơn vị trong chuỗi, tự động vận hành bởi hợp đồng thông minh.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Cung cấp môi trường hợp tác minh bạch và khả năng tiếp cận dữ liệu cho các bên liên quan, chia sẻ dữ liệu giữa các bên nhờ vào cơ chế bảo mật nội bộ.
    - Hỗ trợ các đơn vị trong chuỗi Logistics có thể thực hiện các giao dịch mà không cần cơ quan có thẩm quyền tập trung.
    - Chuyển đổi số hóa các các tài liệu vận chuyển, thủ tục thông quan.
    - Tự động hóa hoạt động điều phối, vận chuyển hàng hóa và lưu trữ hàng tồn kho trong thời gian thực nhằm cắt giảm được nhiều chi phí logistics.

    Scroll