Giải pháp ảo háo máy tính để bàn Viettel Cloud Desktop (DaaS)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 384 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Viettel TP. HCM - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Máy tính để bàn ảo được thiết kế ưu việt, cho phép doanh nghiệp tự triển khai, tiết kiệm chi phí và tăng năng suất làm việc.

  • Viettel Cloud Desktop là dịch vụ ảo hóa máy tính để bàn dựa trên mô hình Desktop as a Service (DaaS) được triển khai trên hạ tầng Public Cloud tại Viettel IDC, cung cấp một gói tài nguyên tùy chọn theo nhu cầu của doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng tự quản trị tài nguyên với tính sẵn sàng cao, dễ dàng triển khai và người sử dụng truy cập máy tính mọi lúc, mọi nơi, đa thiết bị.
     
    Viettel IDC là nhà cung cấp DaaS hàng đầu, hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi sang không gian làm việc ảo một cách an toàn và nhanh chóng với nền tảng VMWare.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • An toàn, bảo mật dữ liệu
    Với giải pháp Viettel Cloud Desktop, tổ chức và doanh nghiệp không còn lo lắng về nguy cơ mất mát, rò rỉ dữ liệu do lỗi hỏng ổ cứng, bộ nhớ, nguồn điện như trên PC thông thường. Toàn bộ dữ liệu được lưu trữ an toàn trên hạ tầng trung tâm dữ liệu đạt các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe: Rated 3 – TIA 942, ISO 9001, ISO 27001, ISO 27017, ISO 20000, PCI DSS.
    Tối ưu quản trị và vận hành
    Giải pháp Viettel Cloud Desktop cung cấp khả năng quản trị tập trung tuyệt vời từ cấp phát, thu hồi, thay đổi cấu hình hoặc áp dụng các cập nhật về phần mềm, chính sách truy cập đối với người dùng một cách nhanh chóng với vài click, tối ưu nguồn lực quản trị vận hành, đặc biệt với các tổ chức, doanh nghiệp có người sử dụng máy tính không làm việc cùng một địa điểm.
    Tối ưu tài nguyên sử dụng
    Giải pháp Viettel Cloud Desktop đáp ứng yêu cầu quản lý tài nguyên sử dụng đến từng người sử dụng, từ đó cho phép tổ chức, doanh nghiệp tối ưu tài nguyên cho các nhóm người sử dụng với đặc thù và nhu cầu khác nhau như: lập trình viên, tổng đài viên, nhân viên tại quầy, nhân viên văn phòng, hay các cộng tác viên thường xuyên làm việc từ xa.
    Môi trường làm việc linh hoạt
    Khác với môi trường làm việc truyền thống trên PC, laptop; người dùng có thể truy cập môi trường làm việc Viettel Cloud Desktop ở mọi nơi, trên các thiết bị đầu cuối và nền tảng khác nhau: thin client, zero client, PC, laptop có sẵn, hoặc thậm chí là mobile, tablet.

    Scroll