FPT.AI Virtual Agent for Call Center

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 655 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH FPT Smart Cloud

Ứng dụng các công nghệ tiên tiến như: Nhận dạng giọng nói, Tổng hợp giọng nói và Xử lý ngôn ngữ tự nhiên, FPT.AI cung cấp giải pháp Trợ lý ảo thông minh cho Tổng đài, cho phép thực hiện các cuộc hội thoại tự động đến khách hàng bằng Tiếng Việt, bao gồm cả gọi đi và gọi đến hoặc kết hợp theo kịch bản có sẵn.

  • TÍNH NĂNG
     
    Mở rộng tức thì
    Với trợ lý ảo FPT.AI, Doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô dịch vụ khách hàng một cách đơn giản mà không phải lo lắng về việc quá tải trong các khung giờ cao điểm.

    Tích hợp nhanh chóng
    Giải pháp có thể tich hợp với hệ thống tổng đài có sẵn của doanh nghiêp, hoặc triển khai cùng với các dịch vụ tổng đài khác.

    Phân tích chuyên sâu
    Giải pháp cung cấp các số liệu thống kê và phân tích chi tiết về nội dung cuộc gọi, tình trạng cuộc gọi và các chỉ số hiệu suất khác, giúp Doanh nghiệp đưa ra các quyết định tốt hơn cho quy trình hoạt động của Tổng đài.


    Trải nghiệm FPT Cloud

    1.Tạo tài khoản, trải nghiệm ngay các sản phẩm
    2. Xem tài liệu chi tiết, hướng dẫn sử dụng sản phẩm

    Điều kiện giao dịch chung

    1. Chính sách hoàn trả
    Khi Khách hàng bắt đầu đăng ký sử dụng dịch vụ thì sẽ không được hủy, thay đổi hoặc hoàn tiền trong bất kỳ trường hợp nào.

    2. Chính sách bảo hành
    Dịch vụ chúng tôi cung cấp là dịch vụ sử dụng trực tuyến nên không có chính sách này. Chúng tôi đảm bảo thực hiện đầy đủ, chính xác theo Bản cam kết chất lượng dịch vụ được ký với Khách hàng về việc hỗ trợ kỹ thuật, khiếu nại, bồi thường,…

    3. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng
    * Trách nhiệm của FPT Cloud

    Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về sản phẩm, dịch vụ FPT Cloud cung cấp.
    Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về sản phẩm, dịch vụ FPT Cloud cung cấp trên website thương mại điện tử.
    Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán trực tuyến, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng trên website thương mại điện tử.
    Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
    Giải đáp các thắc mắc và khó khăn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
    4. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng
    * Trách nhiệm của người mua

    Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do FPT Cloud quy định.
    Thanh toán đầy đủ cho FPT Cloud số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (nếu có).
    Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho FPT Cloud liên quan tới các giao dịch khi FPT Cloud có yêu cầu.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB

  • Tự động hóa thông minh
    Khách hàng không còn phải chờ đợi bởi trợ lý ảo tổng đài hoạt động 24/7. Trợ lý ảo có thể tự động thực hiện đồng thời nhiều cuộc gọi đến khách hàng trong thời gian ngắn, giúp giảm thiểu tình trạng gọi nhỡ hoặc khách hàng cúp máy.

    Đàm thoại tự nhiên
    Trợ lí ảo FPT.AI hiểu chính xác ý định của khách hàng và ngay lập tức đưa ra các câu trả lời phù hợp nhất, cùng giọng nói ấm áp, tự nhiên như người thật.

    Giảm thiểu chi phí và cải thiện dịch vụ khách hàng
    Trợ lý ảo thay thế con người xử lý nhiều tác vụ lặp đi lặp lại, giúp Doanh nghiệp cắt giảm đáng kể chi phí dịch vụ khách hàng. Không như IVR truyền thống, Trợ lý ảo FPT.AI đưa ra câu trả lời nhanh chóng, giải quyết các vấn đề của khách hàng ngay lập tức, khiến cuộc trò chuyện diễn ra một cách trôi chảy, đem đến một trải nghiệm liền mạch, từ đó giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

    Scroll