EBIZWARRANTY: PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẢO HÀNH SỬA CHỮA

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 929 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • MỤC TIÊU CỦA PHẦN MỀM
    -Phần mềm bảo hành sửa chữa eBiz là công cụ hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bảo hành sửa chữa của các trung tâm bảo hành.

    -Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBiz cho phép quản lý toàn bộ hoạt động của quá trình bảo hành, sửa chữa: tiếp nhận, chuyển bảo hành hoặc sửa chữa trong nội bộ tại bộ phận kỹ thuật, gửi bảo hành bên ngoài tại nhà cung cấp hoặc các trung tâm bảo hành, ghi nhận lịch sử bảo hành, thay thế linh kiện, đổi hàng, tính chi phí, theo dõi trạng thái mặt hàng, theo dõi và ghi nhận việc trả hàng, thu tiền.

    -Phần mềm bảo hành sửa chữa eBiz cho phép doanh nghiệp nắm được các thông tin chung và chi tiết về khách hàng, số serial, nhà sản xuất, nhà cung cấp, ngày sản xuất, thời gian bảo hành.

    -Phần mềm bảo hành sửa chữa eBiz giúp nhà quản lý kiểm soát được công việc của nhân viên, thống kê được: mức độ lỗi ở mặt hàng, nguyên nhân bảo hành-sửa chữa, số lần bảo hành, số ngày sai hạn trả cho khách hàng.

    -Phần mềm bán hàng eBiz hỗ trợ lãnh đạo kiểm soát kinh doanh từ xa, không cần có mặt ở công ty.

    LOẠI HÌNH KINH DOANH CÓ THỂ SỬ DỤNG PHẦN MỀM
    -Phần mềm quản lý bảo hành | Phần mềm quản lý sửa chữa

    -Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa

    -Phần mềm quản lý trung tâm bảo hành

    -Phần mềm quản lý bảo hành điện thoại di động

    -Phần mềm quản lý bảo hành điện máy

    -Phần mềm quản lý sửa chữa điện thoại di động

    -Phần mềm quản lý sửa chữa điện máy

    TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM

    BẢO HÀNH / SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ HOẶC KHÔNG TÍN PHÍ
    -Có thể bảo hành / sửa chữa hàng hóa có trong danh mục hoặc không (nhập tự do)

    -Có thể bảo hành / sửa chữa cho các khách hàng đã có trong danh mục hoặc nhập tự do

    -Theo dõi lý do lỗi: tự định nghĩa

    -Phân công kỹ thuật xử lý: ngày phân công, người được phân công

    -Tự định nghĩa các bước (trạng thái) xử lý

    -Gởi hàng bảo hành đến các trung tâm bảo hành

    -Khai báo danh sách trung tâm bảo hành

    -Theo dõi ngày gởi hàng đến trung tâm, ngày trung tâm nhận, số Ref của trung tâm

    -Theo dõi ngày hoàn thành công đoạn xử lý

    -Theo dõi số lượng mặt hàng đã nhận, đã trả và còn lại bao nhiêu

    -Có thể bảo hành /sửa chữa hàng có Seri/IMEI hoặc không có

    QUY TRÌNH VẬN HÀNH PHẦN MỀM
    Bước 1. Nhận hàng --> Kiểm tra tình trạng máy --> làm phiếu hẹn khách hàng khi nào xong thì trả hàng

    Chỉ bảo hành đối với máy do Cty bán, trong trường hợp máy ngoài thì vẫn có thể nhận sữa chữa nhưng sẽ tính phí.

    Kiểm tra bằng cách tra số Serial Number (đối với máy tính) & IMEI number (đối với điện thoại) khi bán --> hiển thị thông tin của máy.

    Bước 2. Tách tình trạng bảo hành

    a. Công ty bảo hành (lỗi nhẹ)

    Do lỗi nhà cung cấp --> bảo hành miễn phí

    Do lỗi người sử dụng --> tính tiền --> bộ phận kế toán

    b. Đơn vị thứ 3 bảo hành (lỗi nặng)

    Do lỗi nhà cung cấp --> bảo hành miễn phí

    Do lỗi người sử dụng --> tính tiền --> bộ phận kế toán

    Tạo form xuất máy cho đơn vị thứ 3 & lưu lại thông tin để theo dõi & quản lý

    Đến ngày hẹn, nhận máy lại từ đơn vị thứ 3

    Bước 3. Trả hàng khách hàng --> hoàn tất

    Scroll