Đĩa kiểm tra vi sinh gây nhiễm Merck MC-Media Pads

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 629 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH

Merck MC-Media Pad là đĩa môi trường giúp kiểm tra thuận tiện và nhanh chóng độ nhiễm vi sinh vật trong các sản phẩm thực phẩm và đồ uống.

  • Các miếng đệm được phủ lớp môi trường tăng trưởng và chất nền tạo màu để phát hiện cụ thể vi sinh vật nhiễm, cho kết quả nhanh hơn và cải thiện khả năng đọc kết quả. Với mẫu kiểm tra, chất lỏng trải đều trên miếng đệm bằng tác động của mao dẫn. Không yêu cầu các bước làm việc bổ sung, cải thiện quy trình làm việc và giảm nguy cơ tạp nhiễm. Màng film trong suốt có thể dễ dàng mở và đóng bằng một tay và màu sắc sẽ đảm bảo bạn luôn có thể chọn đúng trong nháy mắt. MC-Media Pads tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế (AOAC, MicroVal) và được kiểm soát chất lượng với việc lựa chọn chủng loại theo ISO 11133.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tại sao phải sử dụng phương pháp truyền thống khi đã có sẵn một giải pháp thay thế có thể cải thiện quy trình làm việc của bạn, đồng thời cung cấp kết quả chính xác và đáng tin cậy? MC-Media Pads đã sẵn sàng để sử dụng và cung cấp các tính năng bổ sung vì lợi ích tài chính và hiệu quả chi phí của bạn:
    - Tiết kiệm không gian trong tủ lạnh và tủ ấm
    - Giảm tác động môi trường
    - Cải thiện khả năng quản lý hàng tồn kho với thời hạn sử dụng lên đến 36 tháng
    - Tuân thủ các quy định
    - Không cần thiết bị trải
    - Đơn giản hóa quy trình làm việc

    Scroll