Đèn mổ dùng công nghệ LED

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 627 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • - Trong gần đây công nghệ phát ra ánh sáng LED đã dẫn bộ phận R&D ST.Francis để chấp nhận đổi mới như vậy và tiêu thụ năng lượng thấp cho ánh sáng phẫu thuật mới .
    -  Chúng tôi phát hiện ra thế hệ mới nhất của ánh sáng trắng loại LED ST-LED70
     
    Đèn điều hành thực hiện theo tiêu chuẩn mới chất lượng ánh sáng cao chiếu sáng .Hoạt động hiệu quả ,ánh sáng tự nhiên trong suốt , chi phí kinh tế ,bảo dưỡng thấp và tác động đến môi trường ít hơn là lựa chon tốt nhất cho đội phẫu thuật của bạn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ST-LED70 được xây dựng với 54 bóng đèn LED cung cấp ánh sáng cường độ tối đa 160.000 lux và 4500 màu K nhiệt độ như chỉ số tự nhiên trắng sáng và màu sắc hiệu năng dựng hình (Ra) 95 tại khi vực phẫu thuật .Bảng điều khiển chức năng ánh sáng .
    -  BẬT / TẮT chuyển đổi
    -  Điều khiển cường độ ánh sáng điện tử
    -  AC/DC thay đổi (tùy chọn)

    Ứng dụng Air Flow xếp thành :
    - Khí động học thiết kế ánh sáng đầu đạt được chuyển động thành lớp của một chất lỏng trần nhà của phòng hoạt động và cung cấp giảm thiểu bất ổn , giảm vi khuẩn lưu hành cung cấp môi trường hoạt động lành mạnh và vô trùng .
    - Chức năng : đầu ánh sáng elip lớn và đường kính lớn trường ánh sáng cung cấp phát sáng tối ưu trong khi vực có vật cản và hình dạng đối xứng của đèn .đầu cung cấp kiểm soát hoàn hảo
    - Tuổi thọ của bóng đèn: Ửu điểm của đèn LED mới với đặc tính cao hiệu suất và tiêu thụ thấp hơn , nó phục vụ bóng sống trên 30000 giờ là hiệu quả và kinh tế nhất so với bóng đèn halogen thông thường.
     
    Sự trọng tâm và dòng điều chỉnh ánh sáng :
    Điều chỉnh tiêu cự và đường kính của trường ánh sáng bằng cách xử lý vô trùng vào trung tâm của đầu đèn
    Dòng điện tử: ¼” hình ảnh cảm biến màu sắc CCD
    Iris Mode: AES
    Resollullon: 350 TV  lines
    AGC: Auto
    Ống kính: Board lens : f3.6mm/ F2.0
    White Balance: ATW
    Số Pixel: 6.12(H) x 492(V) (NTSC) / 512(H) x 582(V) (PAI)

    Scroll