Dầu hạt chanh dây

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 64 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH PEROMA Việt Nam

- Xuất xứ: VIỆT NAM
- Bao bì: 1KG, 5KG, 25KG
- MOQ: 1KG
- Ứng dụng: SỬ DỤNG TRONG THỰC PHẨM, MỸ PHẨM

  • Chanh dây là loại trái cây có vị chua ngọt dễ chịu và hương thơm tinh tế. Chanh dây cung cấp dinh dưỡng và khoáng chất dồi dào, đặc biệt là chất xơ, vitamin C và vitamin A rất có lợi cho sức khỏe và được nhiều người yêu thích. Và hạt chanh dây cũng là thành phần không thể bỏ qua khi mà ngày nay, người ta đã sử dụng nguyên liệu này để nghiên cứu, sản xuất thành dầu hạt chanh dây với nhiều ứng dụng tuyệt vời trong mỹ phẩm và thực phẩm.
    Chanh dây (hay còn gọi là chanh leo) có lớp vỏ bên ngoài cứng, ruột vàng bao bọc một lớp hạt đen bên trong. Có nhiều giống chanh dây khác nhau về kích thước và màu sắc, trong đó các giống màu tím và vàng được xem là phổ biến nhất ở các nước Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.
    Chanh dây là loại trái cây có lợi với thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Nó chứa hàm lượng cao vitamin A (là chất quan trọng cho da, thị lực và hệ thống miễn dịch), vitamin C là chất chống oxy hóa cần thiết.
    Một thành phần không thể tách rời trong quả chanh dây đó chính là hạt của nó. Hạt chanh dây có vị chua, có thể nuốt được hoặc nhai, chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, trong đó phải kể đến như vitamin C, A, Omega và các nhóm chất chống oxy hóa. Hạt chanh dây ngày nay được sử dụng phổ biến để sản xuất thành dạng dầu, dầu hạt chanh dây được ứng dụng rộng rãi trong mỹ phẩm và thực phẩm.
    Thành phần nổi bật của dầu hạt chanh dây: Dầu Hạt Chanh Dây (Passion fruit seed oil) là sản phẩm được chiết xuất từ hạt của quả chanh dây tím (chanh leo) theo phương pháp ép lạnh, đảm bảo thành phẩm nguyên chất và vô cùng chất lượng, chứa nhiều Omega, Vitamin A, Kali, các Axit béo không no và chất chống oxy hóa,...
    Ứng dụng đa dạng của dầu hạt chanh dây
    Trong mỹ phẩm:
    - Giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm da, làm mềm da, sáng da.
    - Phục hồi hàng rào bảo vệ da, thẩm thấu nhanh không gây nhờn bí da.
    - Khả năng kháng viêm, kháng khuẩn của dầu hạt chanh dây giúp làm dịu, làm sạch da và ngăn ngừa mụn.
    - Chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại, giúp làm mờ thâm nám, trẻ hóa làn da.
    - Bên cạnh đó, dầu hạt chanh dây còn có tác dụng dưỡng tóc, giảm gàu, giảm ngứa da đầu,...
    Trong thực phẩm:
    Bên cạnh những công dụng đa dạng trong sản xuất mỹ phẩm thì Dầu hạt chanh dây còn là nguyên liệu dùng trong thực phẩm để sản xuất dầu ăn, dầu ăn dặm cho em bé, chế biến thực phẩm,...

    Scroll