Công nghệ truyền dữ liệu qua sóng âm Sonarax

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1035 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Phòng Kinh tế & Thương mại - Đại sứ quán Israel

Đây là công nghệ giao tiếp giữa máy với máy, sử dụng sóng âm để truyền dữ liệu giữa bất kì các thiết bị được trang bị loa và micrô.

  • Để việc trao đổi dữ liệu hoạt động, Bộ phát triển phần mềm (SDK) Sonarax phải được cài đặt ở cả hai phía. Nó có thể được thêm vào một ứng dụng hiện có hoặc một ứng dụng riêng trên điện thoại di động của bạn.
     
    Khách hàng đang sử dụng công nghệ đã giành được giải thưởng của Sonarax cho việc truy cập không chạm, thanh toán di động, xác thực, các dịch vụ dựa trên định vị, kết nối IoT và định vị trong nhà.
     
    Công nghệ này có thể được sử dụng trong ngành tài chính bằng cách cho phép thanh toán bằng sóng siêu âm giữa điện thoại thông minh và máy bán hàng tự động. Nó cũng cho phép tương tác an toàn không tiếp xúc với máy giao dịch/rút tiền tự động (ATMs). Việc truyền sóng siêu âm chính xác hơn, an toàn, riêng tư và tiết kiệm chi phí.
     
    Công nghệ này cũng có thể ứng dụng đo khoảng cách giữa các vật thể và hướng theo dõi, cho phép lập bản đồ trong nhà của các không gian nơi không có internet, GPS và mạng di động.
     
    Một ví dụ khác về truy cập không chạm là nhân viên sẽ giữ điện thoại thông minh của họ gần một thiết bị kiểm soát ra vào để vào tòa nhà văn phòng, gọi thang máy và chấm công. Các tín hiệu âm thanh sẽ tự động liên lạc khi người dùng mở loa điện thoại.

    Scroll