Công nghệ sự kiện ảo 3D ứng dụng trong tuyển sinh và triển lãm sách tại các trường học

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 105 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH DK Entertainment Media

Công nghệ sự kiện ảo 3D ứng dụng trong tuyển sinh và triển lãm sách tại các trường học.

  • Với nền tảng là công nghệ livestream qua các nền tảng như Zoom, Facebook…sự kiện ảo 3D với các thiết kế 3D không giới hạn, sân khấu ảo 3D với ánh sáng hoành tráng, giúp tiếp cận hàng nghìn người tham dự cùng một lúc trên nền tảng online thời gian thật, cho các sự kiện (tuyển sinh, triển lãm giới thiệu sách,…) với các điểm nổi bật như:
    + Sân khấu + Ánh sáng 3D không giới hạn về số lượng và kích thước
    + Tiếp cận và tương tác với hàng nghìn người trong thời gian thực và không giới hạn vùng quốc gia, lãnh thổ
    + Thuyết trình với định dạng 3D một cách trực quang nhất và giúp người xem có trải nghiệm ấn tượng
    + Kết hợp chuyên nghiệp cho các phần trình diễn ấn tượng như biểu diễn ca hát….

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tuỳ biến thiết kế sự kiện: Đa dạng về môi trường ảo, bối cảnh tương lai, sân khấu hoành tráng được thiết kế riêng biệt theo yêu cầu với những chuyển động của hệ thống ánh sáng vô hạn mang lại cảm giác như đang trải nghiệm tại chỗ và hơn nữa sự kiện có thể diễn ra ở bất kỳ đâu, có thể thực hiện bất kỳ kiến trúc nào mà bạn có thể nghĩ ra hoặc bất cứ concept nào.
    - Mô phỏng sản phẩm / dịch vụ đa dạng: Các hình ảnh, sản phẩm hoặc bất kỳ vật gì điều có thể được tăng cường dữ liệu 3 chiều và chuyển động một cách tuyệt vời từ các góc độ khác nhau mang lại trải nghiệm vô cùng đa chiều và đầy màu sắc.
    - Trải nghiệm ấn tượng: hơn hẳn những sự kiện trực tuyến thông thường, công nghệ này mang đến những trải nghiệm về hiệu ứng âm thanh, tiếng động, âm nhạc.
    - Chi phí tối ưu: Tối ưu hoá một cách tuyệt vời về phần chi phí khi bạn có thể thể hiện mọi concept, thể hiện 1 sự kiện với sân khấu, ánh sáng với mức độ hoành tráng mà nếu không có công nghệ của chúng tôi bạn phải bỏ ra một chi phí khổng lồ để có thể thực hiện.
    - Khả năng tương tác không giới hạn: và đương nhiên là có khả năng tương tác và tiếp cận với lượng khán giả không giới hạn trên toàn cầu một cách dễ dàng.

    Scroll