Công nghệ sản xuất thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 87 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty VinaOrganic

  • VinaOrganic là thương hiệu của Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam. Chúng tôi ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà đứng trước sự phát triển ồ ạt của các loại thực phẩm bẩn, thực phẩm nhái, hàng giả, kém chất lượng… ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe.
     
    VinaOrganic xin được giới thiệu đến các bạn công nghệ thanh rong biển kẹp hạt. Đó là sự kết hợp giữa lá rong biển và các loại hạt mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng, là món ăn vặt được ưa chuộng với lối sống healthy hiện nay. Thanh rong biển kẹp hạt được sản xuất trên dây chuyền thiết bị tiên tiến và công nghệ được chuẩn hóa mang đến chất lượng tốt nhất.
     
    Thanh rong biển kẹp hạt đã không còn là món ăn xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Sự kết hợp một sản phẩm đến từ đại dương và các loại hạt ở đất liền trên một thanh bánh, quả là thành quả đáng công nhận của các nhà nghiên cứu. Tuy nhiên, để làm ra một sản phẩm ngon với mùi vị và chất lượng ổn định thì không phải là một điều mà ai cũng làm được.
    Để tạo ra sản phẩm được lòng người dùng thì sản phẩm này phải trải qua những công đoạn khác nhau. Lá rong biển được tuyển chọn từ những lá có màu sắc đặc trưng, còn với hạt được chế biến sơ bộ làm chín sau đó được phối trộn cùng với các gia vị và đưa vào bên trong miếng rong biển để tạo hình. Tiếp theo sẽ được sấy với thông số của VinaOrganic, tạo cấu trúc giòn cho sản phẩm, giúp sản phẩm không bị cháy, sẫm màu, hay bị mềm ỉu trong quá trình bảo quản.
    Mô tả cảm quan sản phẩm
    - Màu sắc: Màu xanh đậm của rong biển cùng đa dạng các loại hạt
    - Mùi vị: Vị mặn ngọt hài hòa
    - Cấu trúc: giòn xốp đặc trưng, không bị mềm ỉu

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Sản phẩm giòn xốp, không bị chảy nước khi bảo quản
    - Thời gian bảo quản lên đến 6 tháng mà không sử dụng hóa chất, điều kiện là bao bì kín và bảo quản ở nhiệt độ thường
    - Mùi vị mang tính chất tự nhiên của sản phẩm, vị mặn ngọt hài hòa
    - Cảm quan và chất lượng sản phẩm tốt, phù hợp với người tiêu dùng
    - Công nghệ đã được chuẩn hoá tối ưu từ công nghệ đến máy móc, dễ dàng đầu tư sản xuất từ quy mô nhỏ lớn
    - Sản phẩm dễ được thị trường chấp nhận, do nhu cầu sử dụng có loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ ngày càng tăng

    Scroll