Công nghệ sản xuất ngũ cốc Granola

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 117 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty VinaOrganic

  • VinaOrganic là thương hiệu của Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam. Chúng tôi ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà đứng trước sự phát triển ồ ạt của các loại thực phẩm bẩn, thực phẩm nhái, hàng giả, kém chất lượng… ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe.
     
    Sản phẩm ăn nhanh, lành mạnh và bổ dưỡng là xu hướng các nhà thực phẩm hiện nay đang theo đuổi do sự thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng. Theo dòng thị trường, VinaOrganic xin giới thiệu đến các bạn công nghệ sản xuất ngũ cốc Granola. Công nghệ của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, tối ưu các chi tiết, thông số và chuẩn hóa về công nghệ đem đến chất lượng tốt nhất.
     
      
    Dinh dưỡng trên từng miligram sản phẩm chính là từ ngữ dùng để miêu tả về công nghệ ngũ cốc Granola. Sự kết hợp từ các loại hạt như hạnh nhân, yến mạch, bí xanh, hạt điều, óc chó,… mang đến sản phẩm chứa nhiều chất xơ, đạm, chất béo tốt và các chất chống oxy hóa từ đó giúp giảm cholesterol, cải thiện chức năng tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng.
     
    Kết hợp nhiều loại hạt và đi qua nhiều công đoạn đồng nghĩa với việc có nhiều thông số phức tạp trong quá trình sản xuất. Quy trình sản xuất ngũ cốc Granola bắt đầu với việc làm chín các loại hạt sau đó được phối tẩm gia vị bên ngoài để tạo mùi vị và sấy nóng để tạo ra sản phẩm có cấu trúc khô, ráo, giòn và mùi vị đặc trưng cho sản phẩm.
     
    Với kinh nghiệm chuyên sâu, các kỹ sư của VinaOrganic đã nghiên cứu thành công công nghệ ngũ cốc Granola sẵn sàng chuyển giao cho khách hàng.
     
    Mô tả sản phẩm:
    - Màu sắc: đặc trưng của các loại hạt được phối trộn
    - Mùi: mùi thơm tự nhiên của các loại hạt
    - Vị: Ít ngọt
    - Cấu trúc: giòn đặc trưng của các loại hạt
     
    Thị trường granola trên thế giới, trong đó có Việt Nam đang có xu hướng tăng trưởng với sự gia tăng của những người tiêu dùng quan tâm đến chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng dinh dưỡng. Những sản phẩm granola đã trở thành lựa chọn phổ biến cho những người muốn tìm kiếm các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Vì vậy doanh nghiệp không thể bỏ lỡ với những lý do cụ thể sau đây:
    - Sức tiêu thụ và tiềm năng trên thị trường là rất lớn. Sản phẩm có thể phân phối từ nhà hàng, quán ăn, trạm dừng nghỉ đến căng tin trường học, bệnh viện, tạp hóa, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bán online,…
    - Nguồn nguyên liệu được trồng phổ biến với sản lượng lớn, đặc biệt là Đắk Lắk, Lâm Đồng, Đồng Nai,…
    - Chi phí đầu tư hợp lý, giá thành sản phẩm cạnh tranh.
    - Quy trình công nghệ đã được VinaOrganic hoàn thiện, đóng gói thành bộ Hồ sơ công nghệ tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.
    - Máy móc thiết bị sẵn có, đa dạng năng suất đầu tư, dễ dàng tăng năng suất, triển khai theo quy mô doanh nghiệp.
    - Máy thiết bị có thể sản xuất được các dòng sản phẩm tương tự.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Sản phẩm có cấu trúc khô, rời, giòn đặc trưng.
    - Sản phẩm có màu, mùi, vị tự nhiên nhất của nguyên liệu.
    - Kết hợp các nguyên liệu hạt tự nhiên với các thành phần như mật ong, dầu hạt cải tạo ra sản phẩm tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng.
    - Bảo quản ổn định trên 6 tháng.
    - Không sử dụng chất bảo quản.

    Scroll