Công nghệ sản xuất kẹo khóm cuộn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 106 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty VinaOrganic

  • VinaOrganic là thương hiệu của Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam. Chúng tôi ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà đứng trước sự phát triển ồ ạt của các loại thực phẩm bẩn, thực phẩm nhái, hàng giả, kém chất lượng… ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe.
     
    Kẹo khóm cuộn hay còn gọi là kẹo dứa/thơm cuộn là món kẹo đặc sản nổi tiếng của Bến Tre rất được nhiều người yêu thích. Kẹo có lớp bánh tráng bên ngoài giòn tan, bên trong nhân dứa/khóm vị chua chua ngọt ngọt hòa cùng vị béo bùi từ đậu phộng rang chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, VinaOrganic đã nghiên cứu thành công và sẵn sàng chuyển giao công nghệ kẹo khóm cuộn đến tay khách hàng.
     
    Công nghệ kẹo khóm (dứa) cuộn với nguyên liệu từ quả dứa chín mọng nhiều nước và dùng ít đường trong quá trình sản xuất, viên kẹo vàng nâu cánh gián, mềm dẻo và thơm lừng vị dứa tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, đem lại nhiều vitamin tốt cho mọi người đặc biệt là các bé nhỏ và ông bà. Điều này tạo nên sức hút đặc biệt cho sản phẩm.
     
    Công nghệ kẹo khóm cuộn là một trong những công nghệ sản xuất kẹo chất lượng cao của VinaOrganic. Việc đảm bảo chất lượng thành phẩm, nhất là khi các doanh nghiệp sản xuất với quy mô lớn, bạn cần biết cách kiểm soát các bước trong quy trình và hiểu rõ về máy thiết bị. Với mong muốn đem đến giải pháp công nghệ toàn diện, đồng hành cùng doanh nghiệp mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, các kỹ sư của VinaOrganic cùng với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu đã nghiên cứu thành công công nghệ kẹo khóm cuộn và sẵn sàng chuyển giao đến tay khách hàng.
     
     
    Mô tả sản phẩm
    - Màu sắc: Màu vàng nâu cánh gián.
    - Mùi: Mùi thơm hài hòa của dứa và gừng.
    - Vị: Ngọt dịu và hơi chua, béo bùi của đậu phộng và mè.
    - Cấu trúc: Kẹo dẻo dai cùng đậu phộng và lớp bánh tráng giòn xốp.
     
    Các thiết bị chính trong quy trình sản xuất kẹo dứa cuộn bao gồm:
    - Lò nướng.
    - Máy làm mềm bánh tráng.
    - Máy nấu phối trộn ngũ cốc.
    - Tủ ủ kín.
    - Máy cắt kẹo
     
    Kẹo khóm cuộn còn gọi là kẹo dứa/thơm cuộn là đặc sản nổi tiếng của Bến Tre. VinaOrganic đã sẵn sàng chuyển giao công nghệ kẹo khóm cuộn đến khách hàng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Quy trình máy móc thiết bị sẵn có, dễ dàng đầu tư và mở rộng quy mô.
    - Công nghệ đã được chuẩn hóa, cấu trúc và mùi vị thơm ngon đặc trưng.
    - Sản phẩm có thời gian bảo quản lâu dài, lên đến 06 tháng.
    - Chi phí đầu tư hợp lý, máy thiết bị và công nghệ chất lượng cao.
    - Máy thiết bị có thể sản xuất được các dòng sản phẩm tương tự.

    Scroll