VinaOrganic là thương hiệu của Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam. Chúng tôi ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà đứng trước sự phát triển ồ ạt của các loại thực phẩm bẩn, thực phẩm nhái, hàng giả, kém chất lượng… ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe.
Da cá basa là một thành phần phụ liệu thường bị bỏ đi trong ngành công nghiệp sản xuất cá basa fillet, với số lượng da cá bỏ đi hàng tấn mỗi ngày. Nhận ra nguồn lợi to lớn mà nguồn nguyên liệu này mang lại, VinaOrganic đã nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất da cá basa vị muối tiêu.
Mô tả cảm quan của sản phẩm da cá basa vị muối tiêu
- Cấu trúc: Giòn xốp, tan vụn ra trong miệng khi nhai.
- Mùi vị: Vị béo của da cá hòa quyện với vị mặn của muối, cay nồng của tiêu.
- Màu sắc: Màu sắc tự nhiên của da cá.
Đầu tiên, chính là vì hương vị thơm ngon cùng tính mới lạ mà sản phẩm mang lại. Snack da cá basa vị muối tiêu với hương vị béo tự nhiên của da cá hòa trộn với vị mặn của muối, vị cay thơm nồng của tiêu, tạo nên một hương vị hấp dẫn, lôi cuốn người ăn. Thứ hai là về chi phí đầu tư vào sản phẩm da cá basa vị muối tiêu. Da cá là nguồn nguyên liệu rẻ và dồi dào, Việt Nam là nước có sản lượng cá tra cá basa lớn, nên lượng da cá thải ra từ quy trình sản xuất rất nhiều. Do vậy, chi phí cho nguyên liệu không quá cao. Về máy móc và công nghệ sản xuất đã có VinaOrganic lo thay bạn. Chúng tôi cung cấp toàn bộ dây chuyền máy móc thiết yếu, tối ưu cho công nghệ với chi phí phù hợp theo từng năng suất sản xuất. Tiếp đến là vấn đề về thị trường. Snack là một thị trường rất rộng lớn với rất nhiều thương hiệu và sản phẩm. Tuy vậy, da cá basa lại là sản phẩm còn rất lạ lẫm. Người tiêu dùng biết đến sản phẩm hầu hết là qua những thương hiệu từ nước ngoài có giá thành cao. Công nghệ sản xuất da cá basa vị muối tiêu hiện tại cũng có rất ít đơn vị chuyển giao, ngoài VinaOrganic. Đây cũng là một lợi thế lớn cho những doanh nghiệp tại Việt Nam muốn đầu tư vào một sản phẩm thực phẩm vừa mới lạ, vừa chất lượng.