Bột rau má

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 45 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH PEROMA Việt Nam

- Xuất xứ: Việt Nam
- Bao bì: 25KG/FIBER DRUM
- MOQ: 10KG
- Ứng dụng: Sử dụng trong thực phẩm.

  • Rau má là loại rau khá quen thuộc với đời sống hằng ngày của chúng ta, chúng mọc ở khắp nơi và được trồng rộng rãi trong nhiều gia đình. Ngày nay, người ta đã sản xuất rau má thành dạng bột, không chỉ ứng dụng rộng rãi trong thực phẩm. Rau má là một loại thảo dược nhiệt đới, phát triển trong khu vực châu Mỹ, châu Phi và châu Á. Chiết xuất của rau má được sử dụng nhiều trong dược phẩm và mỹ phẩm với nhiều mục đích khác nhau. Rau má cũng được y học Ấn Độ chiết xuất, sử dụng để điều trị eczema, bệnh vẩy nến và thậm chí cả bệnh giang mai… Trong làm đẹp, rau má được điều chế thành mỹ phẩm, thiên nhiên hơn thì có bột mặt nạ để dễ dàng sử dụng. Các tác dụng dược lý chiết xuất trong rau má chủ yếu do ba hóa chất – axit Asiatic, axit madecassic và asiaticoside.
     
    Rau má 
    Bột rau má được PEROMA sản xuất với thành phần 100% rau má tươi được trực tiếp trồng và kiểm soát quy trình trồng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sau khi được sấy và nghiền nhỏ, bột rau má vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao và đáp ứng nhu cầu sử dụng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Giải nhiệt, hạ sốt, mát gan
    Rau má là loại dược thảo có tính hàn (lạnh), tân (cay), khổ (đắng) có tác dụng dưỡng âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc… Uống nước rau má xay hoặc sinh tố rau má giúp đẹp da, thanh nhiệt cơ thể. Đây là công dụng thường thấy ở rau má được nhiều người biết đến.

    Chữa các bệnh về đường tiêu hóa
    Hoạt tính chống viêm nhiễm và chống oxy hóa của lá rau má có tác dụng rõ rệt trong việc cải thiện sức khỏe của ruột và đại tràng. Rau má cũng giúp cải thiện đáng kể tình trạng táo bón ở cả người lớn và trẻ em.
    Hỗ trợ hệ tuần hoàn
    Chiết xuất rau má giúp cường hóa thành mạch máu và mao mạch, ngăn ngừa xuất huyết và tối ưu hóa hệ tuần hoàn.
    Rau má còn giúp kích thích lưu thông máu, tăng oxy hóa trong các bộ phận cơ thể và các cơ quan nội tạng quan trọng. Từ đó, các bộ phận và cơ quan nội tạng này hoạt động hiệu quả.
    Thanh lọc cơ thể
    Rau má có thể kích thích cơ thể thải ra các độc tố, muối, nước và thậm chí là chất béo dư thừa trong cơ thể qua đường tiểu. Quá trình này giúp giảm bớt áp lực đối với thận và nhìn chung giúp thải độc tố nhanh chóng, đồng thời vẫn giữ cơ thể khỏe mạnh và cân bằng dịch.
    Giúp vết thương nhanh lành
    Trong rau má chứa triterpenoids – có tác dụng đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương. Đắp rau má giã nhuyễn lên da có thể giảm nhẹ sưng tấy và làm mát vết thương. Đây là phương thuốc cực kì tốt được truyền trong dân gian.

    Scroll