Bột cốt thanh long đỏ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 51 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH PEROMA Việt Nam

- Xuất xứ: VIỆT NAM
- Bao bì: 25KG/FIBER DRUM
- MOQ: 10KG
- Ứng dụng: SỬ DỤNG TRONG THỰC PHẨM

  • Thanh long là một loại quả mọc trên cây xương rồng Hylocereus, hay còn được gọi là nữ hoàng Honolulu – một loài cây có hoa chỉ nở vào ban đêm. Cây thanh long có nguồn gốc từ Trung Mỹ và miền nam Mexico. Hiện nay, quả thanh long được trồng chủ yếu ở các vùng nhiệt đới trên thế giới.
     
     
    Bột thanh long đỏ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu trái thanh long tự nhiên tươi ngon nhất, sơ chế và sấy khô bằng hệ thống sấy tân tiến giúp giữ nguyên nhưng dưỡng chất cũng như màu sắc của trái thanh long ruột đỏ. Bột thanh long đỏ được sử dụng đa dạng trong chế biến thực phẩm và đem lại nguồn dinh dưỡng cho người tiêu dùng .
    Sử dụng bột thanh long với nước trái cây, sữa chua, hoặc thêm vào sinh tố; hoặc cho vào các món ăn khác để có một một thức uống thơm ngon và đầy dinh dưỡng.
    Ngoài ra, bột thanh long còn rất thích hợp để để làm kem tươi, bột làm bánh, chế biến các món ăn để tạo mùi vị thanh long cho sản phẩm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thanh long rất giàu chất chống oxy hoá, chẳng hạn như flavonoid, betacyanin và axit phenolic. Những hợp chất tự nhiên này giúp bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi bị tổn thương bởi các gốc tự do – những phân tử có thể dẫn đến lão hoá sớm và các bệnh như ung thư.
    - Quả thanh long có chứa nhiều chất xơ và không có chất béo. Do đó, bạn có thể lựa chọn thanh long làm bữa ăn nhẹ để tăng cảm giác no lâu hơn giữa các bữa ăn.
    - Ăn quả thanh long giúp bạn làm giảm được lượng đường trong máu một cách hiệu quả. Một số nghiên cứu gần đây cho biết thanh long có thể thay thế các tế bào bị hư hỏng trong tuyến tụy. Do đó, những người mắc bệnh tiểu đường nên bổ sung thêm quả thanh long vào chế độ ăn uống của mình nhằm hỗ trợ việc quản lý lượng đường huyết tối đa nhất.
    - Quả thanh long có chứa các prebiotics, giúp cung cấp các lợi khuẩn (probiotics) trong đường ruột. Khi cơ thể càng có nhiều prebiotics sẽ càng hỗ trợ đắc lực cho việc cải thiện sự cân bằng giữa các vi khuẩn tốt và xấu trong hệ tiêu hoá. Ăn quả thanh long mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của các lợi khuẩn như bifidobacteria và lactobacilli. Những vi khuẩn sinh sống tại đường ruột này có thể tiêu diệt được các loại vi rút và vi khuẩn gây bệnh cho cơ thể, đồng thời giúp tiêu hoá thức ăn hiệu quả.
    - Thanh long ruột đỏ chứa nhiều vitamin A dạng carotene cần thiết cho võng mạc. Độ sáng và tầm quan sát cho mắt. Cùng với các chất chống oxy hóa, giúp duy trì, cải thiện thị lực và bảo vệ mặt trước các vấn đề tuổi tác.
    - Đặc biệt, ăn quả thanh long giúp tăng cường chất sắt vào cơ thể. Sắt đóng một vai trò quan trọng trong việc vận chuyển oxy đến khắp các nơi của cơ thể, đồng thời cung cấp nguồn năng lượng cho bạn. Quả thanh long không chỉ giàu chất sắt mà còn là một nguồn vitamin C dồi dào, giúp hỗ trợ cơ thể hấp thụ và sử dụng sắt hiệu quả.

    Scroll