Bột chiết xuất nấm linh chi

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 82 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Bột chiết xuất nấm linh chi là một sản phẩm tự nhiên được tạo ra từ nấm linh chi, có nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe và làm đẹp. Nó chứa các chất chống oxi hóa và dưỡng chất quan trọng, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện năng lượng và chống lão hóa. Bột chiết xuất nấm linh chi cũng được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
     
    Nấm linh chi từ lâu đã là một vị thuốc quý hiếm và đắt tiền dùng để tiến lên vua chúa và người giàu mới có thể sử dụng với vô vàng công dụng tốt cho sức khoẻ. Chỉ trong vòng 20 năm gần đây có sự hợp tác giữa các nhà khoa học hiện đại với các lương y có kinh nghiệm, bí mật của nấm linh chi đã dần được sáng tỏ. Phân tích thành phần của nấm Linh Chi (Ganoderma lucidum (Leyss ex.Fr) Karst) có hơn 400 hoạt chất khác nhau, mỗi loại đều có những công dụng riêng đối với sức khoẻ của con người nên khiến nấm Linh Chi được coi là “vua của các loại thảo mộc” với những tên gọi khác như linh chi thảo, nấm trường thọ,…
     
    Nhận thấy được những giá trị tuyệt vời và nhu cầu thị trường ngày càng cao cho loại nguyên liệu quý này, Công ty PEROMA Việt Nam đã tìm kiếm và lựa chọn ra nguồn nguyên liệu linh chi đạt chất lượng kết hợp cùng với công nghệ sấy phun tiên tiến đã cho ra mắt sản phẩm Bột chiết xuất nấm linh chi. Bột chiết xuất này dùng trong thực phẩm ở dạng bột mịn, có màu nâu nhạt đến nâu đậm. Khi pha bột chiết xuất linh chi vào nước thì bột tan trong hoàn toàn, mùi và vị đắng đặc trưng của linh chi.
    Sản phẩm bột chiết xuất nấm linh chi của PEROMA chứa lượng polysaccharide cao, giữ nguyên được những dược tính quý vốn có của nguyên liệu để có thể ứng dụng vào các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, trà hòa tan, các sản phẩm tự nhiên tốt cho sức khỏe.
    Công ty TNHH PEROMA Việt Nam chuyên sản xuất Hương liệu, Tinh dầu, Bột cốt, Dịch cốt, Chiết xuất tự nhiên với công nghệ chế biến hiện đại, áp dụng Hệ thống chất lượng ISO 9001:2015, FSSC 22000, HALAL JAKIM, KOSHER,… nhằm đáp ứng và thỏa mãn yêu cầu của các ngành Dược phẩm, Thực phẩm, Thức ăn chăn nuôi và Hóa mỹ phẩm. Ngoài ra, PEROMA còn nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu, gia công, tư vấn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Những thành phần bao gồm các Polysacarit, Flavonoid và Alkaloid, Axit Amin, Steroid, Oligosacarit, Protein, Mannitol, Vitamin B1, B2, B6, Choline và Inositol. Thêm vào đó, tất cả các Axit Amin thiết yếu cho con người đều có trong nấm linh chi, đặc biệt giàu Leucine và Lysine. Nghiên cứu đã báo cáo thêm rằng Axit Protocatechuic, Axit p-Hydroxybenzoic, Catechin, Axit Chlorogenic, Axit Vanillic, Axit Syringic, Axit p-Coumaric, Rutin và Axit t-Cinnamic được xác định với số lượng lớn là các hợp chất Phenolic chính trong Linh Chi [2].
    Điều đặc biệt hơn nữa là nghiên cứu khoa học cho thấy quả thể, sợi nấm và bào tử linh chi giàu thành phần có hoạt tính sinh học, trong đó quan trọng nhất là các Polysaccharide tan trong nước (Gl-PS; chủ yếu là β – 1,3- glucan) và Triterpenoids (Gl-TP). Cả Gl-PS, Gl-TP và hỗn hợp chiết thô từ linh chi được chứng minh có hoạt tính kháng các dạng khối u.
     
    Với hàm lượng cao và đa dạng các hoạt chất trong linh chi cũng thể hiện hiệu quả trong điều trị hơn 20 loại bệnh như tăng huyết áp, hen suyễn, viêm phế quản, bệnh tim mạch,..[3] cùng các lợi ích về sức khoẻ và dinh dưỡng mà nấm Linh Chi mang lại: Bảo vệ tim, gan, chống ung thư, tiểu đường, vi sinh vật gây hại, chống oxi hoá, chống viêm, làm giảm huyết áp và chlesterol và cung cấp hàng loạt các chất dinh dưỡng có giá trị.
     
     bot-chiet-xuat-nam-linh-chi 

    Scroll