Bột chiết xuất hoa cúc

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 83 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH PEROMA Việt Nam

- Xuất xứ: Việt Nam
- Bao bì: 25KG/FIBER DRUM
- MOQ: 10KG
- Ứng dụng: Sử dụng trong thực phẩm.

  • Hoa cúc cũng được coi là một loại thảo dược có nhiều tác dụng trong việc thưởng thức cũng như chữa bệnh. Từ xa xưa, người La Mã cổ đại đã biết sử dụng hoa cúc như một loại thảo dược quý giá và nguyên liệu làm đẹp thần kì. Từ nhiều năm nay, cả hoa cúc khô và tươi đều được dùng để chế biến thành các loại trà (gọi là trà hoa cúc) và có tác dụng phòng, chữa nhiều bệnh rất tốt. Theo đó với công nghệ chiết xuất tiên tiến, bột chiết xuất hoa cúc giữ nguyên những dưỡng chất quý giá của hoa cúc và được sử dụng phổ biến cho nhiều ứng dụng.
     
    Cây hoa cúc (Chrysanthemum) là một loài cây thuộc họ Asteraceae, phân họ Anthemideae. Đây là một loại cây có nguồn gốc từ châu Á, như Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc, và được trồng phổ biến trên toàn thế giới với mục đích trang trí, chăm sóc sức khỏe và nghiên cứu khoa học.
    Cây hoa cúc có đặc điểm là thân thảo hoặc bụi, thường cao từ 30cm đến 150cm. Lá của cây có hình dạng và kích thước đa dạng, từ hình bầu dục đến hình lông chim. Hoa cúc thường có các đài hoa màu trắng, vàng, cam, đỏ và tím. Các loài hoa cúc cũng có thể có hình dạng và cấu trúc hoa khác nhau, như hoa đơn, hoa đôi, hoa nhiều lớp hoặc hoa nhỏ hình đĩa.
     
    Hoa cúc có giá trị khoa học cao với nhiều nghiên cứu tập trung vào tính chất sinh học, hóa học và y học của cây. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hoa cúc chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất chống vi khuẩn và chất chống vi rút. Ngoài ra, hoa cúc cũng được sử dụng trong y học cổ truyền để chữa trị các vấn đề về tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và giảm viêm.
     
    Hiểu được những tác dụng tuyệt vời từ hoa cúc, PEROMA Việt Nam tự hào mang đến bột chiết xuất hoa cúc chất lượng cao, được chiết xuất từ những bông hoa cúc tươi sạch, đạt chuẩn. Với công nghệ tiên tiến, PEROMA đảm bảo giữ nguyên tinh chất và dưỡng chất tự nhiên có trong hoa cúc.
    PEROMA tự hào hơn 20 năm với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, FSSC 22000, HALAL, KOSHER,... PEROMA được xem là địa chỉ cung cấp chiết xuất uy tín và chất lượng hiện nay. Ngoài ra, PEROMA còn cung cấp các loại tinh dầu tự nhiên, bột cốt chiết xuất và hương liệu thực phẩm, hương liệu mỹ phẩm đa dạng giá sỉ, đáp ứng nhu cầu sử dụng hoặc phục vụ việc kinh doanh của Quý khách hàng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tốt cho da và mắt
    Hoa cúc rất giàu chất chống oxy hóa và được coi là chất chống viêm và chống vi khuẩn trong tự nhiên rất hiệu quả. Vì vậy, nó cũng có tác dụng giữ cho da bạn không bị mụn trứng cá hoặc các loại mụn nhọt khác. Nhờ có tính chất chống vi khuẩn, mà trà hoa cúc còn có thể ngăn ngừa sự lão hóa trong cơ thể, làm sạch cơ thể, tăng cường nước cho da để tránh khô da, ngứa da,...Sử dụng túi trà hoa cúc đặt trên mắt cũng là một phương thuốc hiệu quả trong việc chữa quầng thâm và tránh bọng mắt.
    Cải thiện điều trị và hỗ trợ chứng mất ngủ
    Nước trà hoa cúc hỗ trợ thư giãn các dâu thần kinh và làm dịu hệ thần kinh. Vì vậy mà giúp cho bạn dễ chịu và ngủ ngon hơn. Dù gọi là trà, tuy nhiên trà hoa cúc không chứa thành phần caffein khiến cơ thể mất ngủ mà còn thích hợp uống sau bữa cơm (đặc biệt là cơm tối) và trước khi đi ngủ. Được biết, trà hoa cúc còn cải thiện chức năng hệ tiêu hoá, giúp tiêu hoá nhanh hơn.
    Giảm chứng chuột rút trong kì kinh nguyệt
    Người Ai Cập cổ đại sử dụng trà hoa cúc để làm dịu các cơn đau bụng kinh và điều này vẫn đúng cho tới tận bây giờ. Một nghiên cứu cho thấy uống trà hoa cúc tăng lượng glycine trong nước tiểu, một hợp chất giúp ổn định sự co thắt cơ. Các nhà nghiên cứu tin rằng đây là lý do tại sao trà hoa cúc giúp giảm các chứng chuột rút trong kì kinh nguyệt.
    Ngoài ra, thành phần chiết xuất hoa cúc không chỉ được chiết xuất từ một loại hoa cúc mà được làm nên từ nhiều loại hoa cúc khác nhau, nên nó có rất nhiều công dụng đặc biệt.
    Cúc vạn thọ
    Đông y cho rằng cúc vạn thọ vị đắng, mùi thơm, tính mát, tác dụng tiêu viêm, làm long đờm, trị ho. Lá cúc vạn thọ làm mát gan, phổi, giải nhiệt, chữa đau mắt, ho gà, viêm khí quản, viêm miệng, viêm hầu, đau răng; dùng đắp ngoài để trị viêm tuyến mang tai, viêm vú, viêm da mủ.
    Bạch cúc
    Theo Đông y, bạch cúc vị ngọt, hơi đắng, tính hơi hàn, tác dụng tán phong thanh nhiệt, mát gan, sáng mắt, chữa phong nhiệt cảm mạo, đau đầu, tăng huyết áp, chóng mặt nhức đầu, mắt đỏ sưng đau, chảy nước mắt.
    Cúc mốc
    Theo y học cổ truyền, cúc mốc vị cay, thơm, tính mát, không độc, làm tan màng nhầy, sáng mắt, trừ uế khí. Nó được dùng chữa thổ huyết, chảy máu cam và nhiều chứng khác về huyết; chữa sởi, lở, ù tai, trị ho và làm thuốc điều kinh,...
    Kim cúc
    Đông y cho rằng kim cúc vị đắng - cay, tính hơi ôn, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, chữa mụn nhọt sưng đau, đau mắt đỏ có sưng, đau đầu chóng mặt, chữa cảm lạnh, cúm, viêm não nhẹ, viêm mũi, viêm da mủ, viêm vú, hoa mắt, huyết áp cao, viêm gan, kiết lỵ, chảy nước mắt nhiều,...
    Hơn nữa, so với các loại thảo dược có tác dụng thanh nhiệt khác, hoa cúc còn giúp sáng mắt, làm tinh thần sảng khoái, hạ huyết áp. Hoa cúc phù hợp với trẻ em và cả những người trưởng thành. Đặc biệt, tác dụng giải nhiệt hiệu quả của loại hoa này sẽ rất tốt cho những người thường xuyên bị nhiệt, nóng bức do làm việc văn phòng, thường xuyên phải ngồi trước máy tính, đối mặt với tình trạng căng thẳng do áp lực công việc, ít có thời gian vận động, điều kiện ăn uống không đủ dưỡng chất.

    Scroll