Viện Khoa học Công nghệ & Quản lý Môi trường - Đại học Công nghiệp TPHCM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 988
Địa chỉ : 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại : 028221673 75
Fax :
Website : iesem.edu.vn
Người đại diện : PGS.TS. Lê Hùng Anh
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Cơ khí
      Môi trường
      Thuỷ sản

  • Viện Khoa học Công nghệ và Quản lý Môi trường (IESEM) được thành lập từ ngày 01/12/2006 theo Quyết định số 2206/QĐ-ĐHCN ngày 20/11/2006 của Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Viện bắt đầu đào tạo bậc trung cấp, cao đẳng nghề, cao đẳng và đại học từ năm 2006, đào tạo Thạc sĩ từ năm 2012 và đào tạo Tiến sĩ vào năm 2018. Từ đó đến nay, Viện KHCN&QLMT phát triển không ngừng về quy mô và chất lượng, luôn dẫn đầu trong trường về nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và đào tạo sau đại học.
     
    Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Viện Khoa học Công nghệ và Quản lý Môi trường là một trong những đơn vị đứng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Nhà trường. Viện có Giấy phép hoạt động Khoa học và Công nghệ số: 164/ĐK-KHCN. Cơ cấu tổ chức của Viện gồm 2 bộ môn chuyên ngành: Quản lý tài nguyên và Môi trường; Công nghệ môi trường và Đô thị thông minh và Trung tâm chuyển giao công nghệ Môi trường (Bỉ).
     
    Năm 2019, Viện đã xây dựng thêm Chương trình Đại học liên kết 2+2 giữa IUH và Đại học Angelo (Mỹ) Ngành Quản lý Tài nguyên thiên nhiên; Chương trình đại học ngành Kinh tế Tài nguyên và Môi trường; Chương trình Đại học ngành Quản lý đô thị thông minh và bền vững, các chương trình này chính thức tuyển sinh từ năm 2021. Hiện tại, Viện có 43 giảng viên, cán bộ gồm 41 cán bộ giảng dạy (04 phó giáo sư, 12 tiến sĩ, 12 nghiên cứu sinh, 13 thạc sĩ) và 02 cán bộ hỗ trợ. Cùng với việc mở rộng quy mô đào tạo là sự tăng trưởng về số lượng sinh viên từ vài chục sinh viên đầu khóa lên đến trên 1000 sinh viên ở tất cả các ngành học và trình độ đào tạo hiện nay.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Công nghệ lên men rượu vang cà phê từ vỏ cà phê chín.
     
    - Công nghệ xử lý nước thải thủy hải sản bằng vi sinh vật chịu mặn.

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 2 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll