Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Tip To Mã Lai

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 42
Địa chỉ : 59/12 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 02877786777
Fax :
Website : bacteri.org
Người đại diện : Hồ Phúc Nguyên
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ sinh học

  • Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Tip To Mã Lai chuyên sản xuất chế phẩm sinh học và chuyển giao công nghệ sản xuất với công nghệ tách chiết Cynamyl từ vỏ quế. Quy trình công nghệ sản xuất chế phẩm sinh học phòng trừ tuyến trùng và nấm bệnh Phytophthora, Rizhoctonia cho cây Cà phê, Hồ tiêu. Diệt hơn 98% tuyến trùng sau 90 phút. Hiệu quả vượt trội phòng trừ nấm bệnh thối rễ bệnh chết nhanh chết chậm, phòng trừ bệnh nứt thân xì mủ cây sầu riêng, tăng cơ hội doanh thu để dễ dàng mở rộng sang các thị trường mới, sản phẩm sinh học không độc hại, bảo vệ môi trường đất nước, cây trồng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
    Công ty hoạt động trong lĩnh vực phân bón, có thế mạnh về sản phẩm phân bón hữu cơ. Hiện nay nhu cầu thực phẩm sạch đang rất bức thiết, dẫn đến một cơ hội phát triển to lớn cho ngành phân bón hữu cơ. Chính vì thế, trong 4 năm hoạt động, Tip To Mã Lai đã không ngừng có những bước tăng trưởng vượt bậc. Sau một thời gian nghiên cứu, chúng tôi đã dần hoàn thiện những công trình và sẽ cho ra đời những dòng sản phẩm mới, kế hoạch mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh số trong những năm tới.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Quy trình chiết xuất và sản xuất chế phẩm sinh học Bacte Cisa từ vỏ quế phòng trừ tuyến trùng, nấm bệnh cho cây cà phê, hồ tiêu

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll