Công ty TNHH Dược thảo Việt FuJi

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1546
Địa chỉ : 48 khu dân cư Hưng Phú, đường D6, phường Phước Long B, thành phố Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 1900 633 850
Fax : (028) 6685 8896
Người đại diện : Trần Gia Nam
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • Công ty TNHH dược thảo VietFuJi được thành lập vào tháng 6 năm 2014 và chính thức được cấp giấy phép vào ngày 21/06/2017. Đơn vị được cấp giấy chứng nhận Doanh
    Nghiệp Khoa Học Và Công Nghệ số 36/ĐK-DNKHC do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 03/01/2018, thuộc top 200 doanh nghiệp khoa học công nghệ của cả nước.Ngòai ra, ViệtFuJi được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm của Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế số 001057/2017/ATTP-CNĐK ngày 01/11/2017.
    Năm 2018, được sự cố vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm cao cấp, VietFuji đã nghiên cứu và áp dụng tiêu chuẩn YV-PureNest của Viện Công Nghệ Sinh học; Môi trường – Đại học Nha Trang nhằm đảm bảo sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, an toàn và chất lượng, xứng đáng là một thượng phẩm cho sức khoẻ và sắc đẹp. Theo đó mỗi lô hàng Đông trùng hạ thảo đều được kiểm nghiệm về chất lượng liên quan đến các hàm lượng dược chất và dinh dưỡng bởi các tổ chức kiểm định độc lập và uy tín. Mỗi sản phẩm VietFuji đều có một Chứng thư chất lượng và Nguồn gốc xuất xứ đi kèm, với chi tiết về các hàm lượng dinh dưỡng và các hợp chất sinh học cùng với Mã số truy xuất nguồn gốc sản phẩm.
    Việt Fuji áp dụng Quy trình YV-PureNest:
    YV-PureNest cũng là tiêu chuẩn đầu tiên về đảm bảo chất lượng nấm Đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam, được nghiên cứu và đưa ra bởi Viện Công Nghệ Sinh Học & Môi Trường - Đại Học Nha Trang, với các nội dung cơ bản như sau:
    Kiểm soát nguyên liệu: Tiêu chuẩn YV-PureNest yêu cầu nêu rõ nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu, đồng thời kiểm định nguyên liệu để đảm bảo đạt chất lượng công bố và kiểm soát độ an toàn về thực phẩm. Ngoài ra, đối với Đông trùng hạ thảo, YV-PureNest yêu cầu các nguyên liệu sử dụng để nuôi cấy được chọn lọc với nguồn gốc tự nhiên và có chất lượng tốt nhất. Nấm Cordyceps militaris của VietFuji được nuôi cấy từ môi trường bao gồm gạo tím than, chiết xuất nấm men, các vitamin tự nhiên...được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng đem đến cho cây nấm nguồn dinh dưỡng tinh túy nhất.
    Kiểm soát trong quá trình nuôi cấy, phát triển, thu hoạch và bảo quản cây nấm Đông Trùng Hạ Thảo: Trong quá trình này, YV-PureNest đòi hỏi việc hoàn toàn không sử dụng các phụ gia thực phẩm, các chất bảo quản, các chất tạo màu, chất tẩy màu, chất chống oxi hóa.v.v.. Cây nấm được phát triển trong môi trường tinh khiết với nhiệt độ, độ ẩm và khí hậu mô phỏng khắc nghiệt tương tự điều kiện trên độ cao của dãy núi Himalaya để đảm bảo các hợp chất có hoạt tính sinh học có giá trị cao và tiệm cận với cây nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng.
    Kiểm soát chất lượng thành phẩm: Mỗi lô hàng Đông trùng hạ thảo đều được kiểm nghiệm về chất lượng bởi các tổ chức kiểm định độc lập và uy tín, theo đó thành phẩm phải đạt các yêu cầu: “Đảm bảo đầy đủ các hợp chất sinh học Adenosine và Cordycepin với hàm lượng đạt mức công bố, không có chất phụ gia, và đạt các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe nhất”. Mỗi sản phẩm VietFuji đều có một Chứng thư chất lượng và nguồn gốc xuất xứ đi kèm, với chi tiết về các hàm lượng dinh dưỡng và các hợp chất sinh học cùng với Mã số truy xuất nguồn gốc sản phẩm. 

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa: còn gọi là Trùng thảo, Hạ thảo đông trùng hay Đông trùng thảo, là một loại đông dược quý có bản chất là dạng nấm ký sinh trên ấu trùng, sâu non của loài nấm Cordyceps. Đông trùng hạ thảo khi còn sống có hình con sâu, với đuôi là một cành nhỏ, mọc lá. Bên ngoài có màu vàng sẫm hoặc nâu vàng với khoảng 20-30 vằn khía, vằn khía ở gần đầu nhỏ hơn. Phần đầu có màu nâu đỏ, đuôi giống như đuôi con tằm, có tất cả 8 cặp chân, nhưng 4 đôi ở giữa là rõ nhất. Khi sấy khô, nó có mùi tanh như cá, đốt lên có mùi đặc trưng, vị ngọt, tính ôn. Tác dụng của trùng thảo giúp cải thiện tuần hoàn ngoại biên và tim mạch, điều hòa nhịp tim, cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa các bệnh tắc mạch máu; điều hòa quá trình sinh hóa, giúp ngủ sâu và ngon hơn; cải thiện khả năng sinh lý; giảm kích thích thần kinh; chống lão hóa tế bào, làm đẹp da.

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll