Ứng dụng phát hiện và phòng ngừa sớm các loại bệnh của cây trồng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2245 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Phòng Kinh tế & Thương mại - Đại sứ quán Israel

Ứng dụng trên điện thoại thông minh về phát hiện và phòng ngừa sớm các loại bệnh của cây trồng của Saillog đã được gần 20 ngàn người trồng trọt tại Việt Nam tải sử dụng thử, 5% trong số đó đã đưa app vào sử dụng chính thức

  • Người trồng trọt khi thăm cánh đồng, nếu phát hiện ra cây trồng bị bệnh, họ sẽ chụp ảnh bệnh của cây trồng và gửi lên app điện thoại thông minh có cài phần mềm Agrio của Saillog. Chỉ sau 1 vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn trên app di động thông minh, phần mềm trên app sẽ cho người nông dân biết bệnh của cây trồng là bệnh gì, cách xử lí bệnh như thế nào.
     
    Công nghệ của Saillog thay thế các phương pháp bảo vệ cây trồng không đầy đủ và không chính xác bằng một cách tiếp cận bền vững nhằm hiện đại hóa nông nghiệp. Bằng cách tăng cường thời gian giải ứng phó với sự bất thường của cây trồng, gửi cảnh báo sớm và hướng dẫn nguyên liệu đầu vào nông nghiệp chính xác, người trồng trọt có thể nhận được thông tin ngay lập tức và kiểm soát cây trồng ngay để giảm tổn thất trước thu hoạch.
     
    Tính năng AgrioShield của Saillog là hệ thống cảnh báo toàn cầu duy nhất dựa trên AI trong nông nghiệp. Tính năng nhóm làm việc Saillog là kênh làm việc riêng đầu tiên trên thế giới dành cho các hoạt động trao đổi, quản lí nội bộ trong lĩnh vực nông nghiệp.

    Scroll