Máy rửa củ quả nông sản bằng xơ dừa

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 391 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú

Rửa sạch đất cát của các loại củ, quả nông sản như khoai tây, khoai lang, củ sắn, củ nghệ, củ riềng... nhanh chóng và thuận tiện, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng. Các loại củ quả sau khi rửa có độ sạch cao, và không bị hư hỏng hay giập nát.

  • Nguyên lý hoạt động của máy: Động cơ lai hộp giảm tốc dẫn qua bánh răng làm quả lô quay. Quả lô có gắn xơ dừa sẽ thấm nước và ma sát với nguyên liệu theo chiều kim đồng hồ giúp đánh tan bùn đất bám ở sản phẩm. Sau đó, dưới lực quay của quả lô, nguyên liệu sẽ được đẩy ra ngoài cửa xả sản phẩm.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Nguồn điện220 (V)
    Động cơ3 (Kw)
    Tốc độ trục chính1140 (Vòng/phút)
    Năng suất1 – 1,5 (Tấn/ giờ)
    Kích thước máy4000 x 1200 x 1200 (mm)
    Trọng lượng 550 (Kg)

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Với thiết kế lồng quay không gắn trục ở giữa, rất thuận tiện cho việc rửa các loại củ quả.
    - Máy sử dụng chổi rửa bằng xơ dừa, giúp tận dụng được nguồn xơ dừa bỏ đi, hạn chế được sự xước xác cửa nguyên liệu, và góp phần bảo vệ môi trường.
    - Bên trong quả lô có lớp sơn chống mài mòn và rỉ sắt bằng công nghệ phun cần, đảm bảo không bị rỉ khi gặp môi trường nước.
    - Các chổi dừa được gắn kết vào lô bằng dây buộc. Người sử dụng có thể dễ dàng thay thế sau thời gian sử dụng. Công ty có cung cấp chổi xơ dừa nếu quý khách có yêu cầu mua.

    Scroll