Máy quét tự động chuyên nghiệp với chức năng thông minh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 348 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

Máy scan Fujitsu FI-6750S là máy quét kinh doanh mới nhất để tuân thủ chặt chẽ các quy định sinh thái trong suốt toàn bộ quá trình sản xuất.

  • - Khả năng quét tiên tiến, độ tin cậy cao, tăng năng suất
    - Chuyển các tài liệu giấy của bạn thành dữ liệu điện tử hữu ích trong flash với các tính năng quét thông minh của máy quét sản xuất fi-6750S. Được thiết kế với khả năng xử lý giấy vượt trội, tốc độ quét lên đến 72ppm / 144ipm và các tính năng tăng cường năng suất thông minh, máy quét fi-6750S mang lại sự tự động hóa và độ tin cậy cần thiết cho các ứng dụng quét sản xuất. Tính năng thông minh đa chức năng của fi-6750S cải thiện đáng kể quá trình quét hàng loạt bằng cách cho phép cảm biến phát hiện thức ăn kép siêu âm được đào tạo để bỏ qua các tài liệu chồng chéo có chủ định như ảnh, nhãn dán nhãn hoặc biên lai dán sẵn.
    - PaperStream IP (32/64 Bit)
    - Trình điều khiển IP PaperStream thực hiện công việc dọn dẹp hình ảnh khi quét chứng từ, thẻ căn cước, hóa đơn, mẫu đơn hoặc bất kỳ giấy tờ nào khác. PaperStream IP tự động cải thiện chất lượng hình ảnh, loại bỏ các hình nền không mong muốn và tối ưu hóa các hình ảnh được quét để nhận dạng ký tự quang học. Nó nhanh và dễ sử dụng.
    - Chụp PaperStream
    - PaperStream Capture giúp chụp ảnh nhanh hơn với các máy quét của Fujitsu trước đây. PaperStream Capture có một giao diện người dùng hợp lý để giảm thời gian đào tạo và tăng năng suất. Không chỉ có chúng tôi cung cấp cho người dùng các hồ sơ thông dụng nhất mà khách hàng sử dụng - màu đen và trắng, màu sắc và các cấu hình tự động màu mới được tạo ra hoặc sửa đổi dễ dàng thông qua trình hướng dẫn. Chúng tôi đã tổ chức màn hình phát hành để các lô có thể dễ dàng bị đình chỉ hoặc tiếp tục. PaperStream Capture cũng được tích hợp với chức năng quét trực tuyến của PaperStream IP để quét dữ liệu trực quan. Việc đọc mã vạch và mã vá giúp dễ dàng tách hàng loạt, cải tiến tổ chức tài liệu.
    - Hiệu quả tập trung
    - Cho dù cơ sở hạ tầng được cố định hay mở rộng, việc quản lý công nghệ hiệu quả bên trong tổ chức là chìa khóa để giảm tổng chi phí sở hữu và máy quét của Fujitsu cung cấp cho các quản trị viên hệ thống các công cụ phần mềm tiên tiến để quản lý máy quét một cách hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí.
    - Để phù hợp với cam kết lâu dài của Fujitsu đối với việc bảo vệ môi trường, fi-6750S là máy quét thương nghiệp mới nhất tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về môi trường trong suốt quá trình sản xuất. Thiết kế và chế tạo của fi-6750S đáp ứng các yêu cầu về tiêu thụ năng lượng của Energy Star và các quy định của Liên minh châu Âu về Giảm các chất Nguy hại và Các Hợp chất Dễ bay hơi.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Cảm biến hình ảnh

    CCDx 2

    Độ phân giải

    600dpi

    Tốc độ quét

    72 ppm BW/G/C, 200 / 300 dpi

    Khổ giấy(ADF)

    200 tờ

    Công suất quét/ngày

    8000 tờ/ngày

    Kiểu kết nối

    USB2.0 / USB1.1

    Nguồn điện

    100 - 240 v

    Kích thước (WxDxH)

    690 x 500 x 342 mm

    Tương thích HĐH

    Window 2000, XP, server 2003, 2008, vista, server 2012

    Trọng lượng

    35 kg

    Kiểu quét

    ADF và Flatbed

    Khổ giấy

    A4-A8

    Bảo hành

    12 tháng


    Scroll