Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

( 148 đánh giá ) 3115
Địa chỉ : Tầng 09, Lottery Tower, 77 Trần Nhân Tôn, phương 9, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại : 0904632189
Fax :
Người đại diện : Bùi Ngọc Bình
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • FSI là công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam. Với 15 năm kinh nghiệm tư vấn cùng đội ngũ hơn 300 chuyên gia và kỹ sư công nghệ hàng đầu, FSI đã triển khai nhiều dự án công nghệ cao, số hóa, chuyển đổi số cho hơn 5500 khách hàng thuộc khối hành chính công và khối doanh nghiệp, đồng thời, nghiên cứu, phát triển thành công và đang tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái gồm hơn 30 giải pháp chuyển đổi số lấy dữ liệu làm trung tâm.
     
    Với sứ mệnh “Không ngừng đổi mới và sáng tạo các giải pháp công nghệ Việt – Đẳng cấp quốc tế góp phần phát triển đất nước và giúp các tổ chức, doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế”, FSI đã ứng dụng các công nghệ mới như AI, Big Data, RPA, Machine learning, Deep learning,… để xây dựng các sản phẩm công nghệ hiện đại giúp khách hàng chuyển đổi số thành công.
     
    FSI đồng thời là nhà cung cấp độc quyền và chính thức các thiết bị số hóa uy tín trên toàn cầu như: máy scan, máy khử trùng, giá lưu trữ,… Tư vấn, triển khai xây dựng hạ tầng CNTT uy tín, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả đầu tư.
     
    Hệ sinh thái sản phẩm và giải pháp chuyển đổi số lấy dữ liệu làm trọng tâm của FSI với hơn 50 sản phẩm bao gồm 4 mảng chính: Kết nối các nguồn và tạo lập dữ liệu, Lưu trữ dữ liệu, Khai thác và xử lý dữ liệu lớn, Áp dụng kết quả dữ liệu vào vận hành. Đây là những công nghệ, giải pháp, sản phẩm do chính FSI phát triển, có thể tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp nhu cầu sử dụng và tích hợp vào hệ thống hiện hành của khách hàng. Các sản phẩm này đều đạt nhiều giải thưởng uy tín trong nước như Sao Khuê, Make in Vietnam,… trong nhiều năm liên tiếp.
     
    Những giải pháp tới từ FSI nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên gia và khách hàng nhờ tính ứng dụng cao, chi phí phù hợp, giúp tạo lập, lưu trữ, quản lý và khai thác dữ liệu hiệu quả dành cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, từ đó hỗ trợ các đơn vị chuyển đổi số toàn diện. Nổi bật là các giải pháp Số hóa tài liệu tổng thể, Hệ thống lưu trữ và quản lý tài liệu thông minh DocEye, Nền tảng lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn toàn diện VLAKE và Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Phần mềm tự động hóa quản lý giáo dục WEONE
    - Phần mềm quản lý tài liệu giáo dục DocEye
    - Phần mềm Quản lý lưu trữ điện tử dữ liệu đào tạo (DAS)
    - Phần mềm số hóa tài liệu giảng dạy D-IONE
    - Phần mềm nhận dạng và bóc tách thông tin tự động từ giáo trình IONE
    - Phần mềm chuyển đổi giọng nói giáo viên thành văn bản V-IONE
    - Phần mềm nhận dạng, bóc tách chữ, số viết tay tự động từ giáo trình H-IONE

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 64 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll