Máy luân nhiệt GeneExplorer

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 174 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Công nghệ TBR

GeneExplorer là công cụ khuếch đại gen định tính được phát triển bởi Bioer Technology. Loạt sản phẩm này kết hợp các đặc điểm của công nghệ kiểm soát nhiệt độ tiên tiến của nước ngoài, giới thiệu màng lạnh điều khiển nhiệt độ từ chất bán dẫn của Ferrotec Nhật Bản nhằm mục đích sản xuất một thiết bị khuếch đại gen đơn giản hơn và hiệu quả hơn về chi phí.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Bộ tuần hoàn nhiệt Bioer GeneExplorer ™ PCR cung cấp chính xác và linh hoạt để phù hợp với mọi nhu cầu PCR. Với bộ xử lý trung tâm thế hệ mới (CPU) và giao diện người dùng trực quan được vận hành bằng màn hình cảm ứng 8 inch, dễ sử dụng.
    - Công nghệ gia nhiệt tiên tiến cung cấp hiệu suất ổn định và đáng tin cậy.
    - Tốc độ gia nhiệt tối đa lên đến 6oC / s và có thể được điều chỉnh dựa trên các yêu cầu của phản ứng.
    - Màn hình lớn, giao diện hoạt động trực quan, thao tác đơn giản và rõ ràng.
    - Chức năng bảo vệ khi tắt nguồn và sau khi khôi phục nguồn điện.
    - Nắp nóng có thể điều chỉnh độ cao và áp suất để thích ứng với các ống phản ứng khác nhau và ngăn ngừa hiệu quả sự bay hơi và nhiễm bẩn của thuốc thử.
    - Với Peltier được chế tạo tùy chỉnh và một khối được thiết kế lại, GeneExplorer ™ cung cấp tốc độ làm nóng và làm mát đặc biệt nhanh, cũng như độ chính xác và đồng nhất nhiệt độ hoàn hảo trên tất cả các giếng.
    - GeneExplorer cũng sở hữu chức năng gradient, cho phép tối ưu hóa giao thức PCR tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn. Nắp điều chỉnh nhiệt độ và khóa bằng một lần bấm duy nhất cho phép sử dụng nhiều loại vật tư tiêu hao khác nhau, đồng thời ngăn chặn sự bay hơi và ngưng tụ quá nhiều ở đầu ống.
    Thiết bị được cung cấp một miếng đệm nén để có áp suất nắp nóng tối ưu trên 96 tấm PCR không có viền tốt và một tấm cân bằng áp suất cho các tube riêng lẻ 0,2ml và các strip 8 hoặc 12.

    Scroll