Máy đông hủy mỡ ETG50

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 647 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Thanh Trúc

Máy đông hủy mỡ ETG50 sử dụng phương pháp không xâm lấn trong hỗ trợ điều trị giảm mỡ, giảm béo. Giúp bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

  • Phương thức giảm béo thông thường chỉ có thể làm giảm số lượng các tế bào mỡ, bản thân tế bào vẫn còn tồn tại, không thể giảm bớt số lượng tế bào, do đó tỷ lệ giảm béo thành công rất thấp, mà độ khó lại cao, dễ mất tác dụng. Sự mật thiết giữa tế bào mỡ và sự hình thành béo phì liên quan đến tiêu chuẩn cân nặng của người trưởng thành, trong cơ thể người có khoảng 250-300 tế bào mỡ, phân bố rộng rãi ở các tổ chức dưới da và nội tạng, số lượng tế bào mỡ của cơ thể được cố định sau giai đoạn thanh niên, làm cho tế bào mỡ gây béo phì một khi đã hình thành thì sẽ không tăng thêm hoặc giảm đi. Cơ thể béo phì của con người chính là do số lượng tế bào mỡ quá nhiều hoặc phì đại.
    Sau các công nghệ phân hủy mỡ làm thon gọn cơ thể bằng sóng RF, sóng Siêu âm Utrasonicliposuction … Công nghệ đánh tan mỡ bằng "Áp suất đông lạnh” kết hợp với Laser Cryolipolysis sẽ lấy đi mỡ thừa ở các vùng không mong muốn trên cơ thể bằng cách làm đông lạnh kết tinh tế bào mỡ sau đó dùng Laser bắn vào, từ đó sẽ hủy mỡ, làm giảm đi lượng mỡ tại các vùng này. Công nghệ này còn gọi là "Đông Hủy Mỡ” (CryoLipolysis).
    Nguyên lý làm việc của máy đông hủy mỡ ETG50:
    Sức đông lạnh đã tập hợp ba kỹ thuật "Đông lạnh tan chảy chất béo + Áp suất âm + mài giũa bằng ánh sáng laser” thành thể thống nhất, đi sâu vào các tế bào mỡ dưới da, rung động trong các tế bào và sinh ra hiệu ứng huyệt rỗng, sự cộng hưởng này làm cho bên trong các tế bào mỡ sinh ra vô số các bọt khí siêu nhỏ, các bọt khí này liên tục va đập vào nhau, làm cho áp suất âm, dương bên trong và ngoài màng tế bào không đều, khi đạt đến cực hạn của màng tế bào bị nổ, phân giải triệt để và hòa tan chất béo, đồng thời làm giảm bớt hiện tượng sần vỏ cam.
    Công dụng của máy đông hủy mỡ ETG50
    Độ lạnh được duy trì theo đúng thời gian định trước đủ để kết tinh và phân hủy các tế bào mỡ
    - Loại bỏ có hiệu quả các tổ chức vỏ cam, loại bỏ phù nước.
    - Loại bỏ tổ chức chất béo dạng tổ ong cứng.
    - Dịch chuyển chất béo, làm căng và săn chắc da.
    - Hòa tan và phân hủy dần các tế bào mỡ theo quy trình tự nhiên kéo dài trong nhiều tháng, tạo những đường cong.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Điện áp đầu vào: AC110V/220V 50-60Hz
    - Tiêu thụ điện năng: <500W
    - Màn hình: Rộng 10 inch màn hình cảm ứng màu
    - Tay cầm size 150, màn hình mini cảm ứng màu.
    - Thiết bị làm lạnh nhiệt độ đầu ra : - 9 độ C – 5 độ C
    - Trọng lượng : 70kg
    - Làm mát áp lực đầu ra thiết bị: 0-100kPa
    - Chất lỏng làm mát: Nước tinh khiết
    - Thời gian mặc định: 0-45min
    - Nhiệt độ môi trường xung quanh: 5 độ C-40 độ C
    - Độ ẩm tương đối: ≤ 80%
    - Kích thước thùng: 60x57x138 cm

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • -Công nghệ đột phá sử dụng phương pháp không xâm lấn trong quá trình giảm mỡ

    -Không có hiện tượng tạo thành các vết lồi lõm.

    -Có thể phối hợp với liệu trình, để tăng hiệu quả giảm mỡ.
    -Công nghệ Đông Hủy Mỡ bằng Áp suất đông lạnh và Laser phù hợp cho mọi người, kể cả nữ lẫn nam, những người có dáng tương đối nhưng do sinh con, nên các vùng trên cơ thể nở nang bất thường… , mặc dù đã ăn kiêng và thường xuyên tập thể dục, chơi thể thao… mà vẫn không làm giảm đi được một vài vùng mỡ "cứng đầu” như các vùng mỡ tích tụ ở bụng dưới, bụng trên, 2 bên hông, 2 bên đùi, 2 bên cánh tay… Máy đông hủy mỡ ETG50 sẽ tác động vào từng vùng mỡ thừa làm đông lạnh kết tinh các tế bào mỡ, từ đó dẫn đến phân hủy mỡ mà không cần phải phẫu thuật, không cần phải "hút mỡ”, không dùng đến kim tiêm, không gây hại da, không làm tổn thương đến các dây thần kinh và mạch máu chung quanh, và cũng không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục.

    Scroll