Máy đo điểm cháy

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1200 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Đổi mới trong kiểm tra điểm cháy

  • Ở nhiệt độ nào thì mẫu của bạn sẽ cháy, bắt lửa hoặc gây cháy? Chất lỏng dễ cháy của bạn được cấu tạo như thế nào, và đặc tính của nó là gì? Tính bay hơi liên quan trực tiếp đến nhiệt độ điểm cháy của chất (tính dễ cháy).

    Thiết bị kiểm tra điểm cháy của Anton Paar xác định một cách an toàn và dễ dàng các giá trị bạn yêu cầu cho quá trình xử lý, lưu trữ, vận chuyển và phân loại chất lỏng nguy hiểm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Điểm cháy và bắt lửa bạn cần
    Các phương pháp sau đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết về nhiệt độ mà tại đó mẫu sẽ bốc cháy hoặc cháy.

    •     Máy kiểm tra điểm chớp cháy cốc kín Abel: ISO 13736, IP 170, IP 492, ISO 1523, EN 924, ISO 1516, DIN 51755-1
    •     Máy kiểm tra điểm chớp cháy cốc kín: ASTM D56, FTM 791-1101, ASTM D3941, IP 492, JIS K2265-1, ISO 1523, EN 924, ISO 1516
    •     Máy thử điểm chớp cháy cốc kín Pensky-Martens: ASTM D93, ISO 2719, IP 34
    •     Máy thử điểm cháy và chớp cháy cốc hở Cleveland: ASTM D92, ISO 2592, JIS K2265-4, IP 36, AASHTO T48, FTM 791-1103, GOST 4333
    Máy kiểm tra điểm chớp cháy tốt nhất cho mọi tác vụ
    Cho dù bạn quan tâm đến điểm chớp cháy của dầu diesel sinh học và nhiên liệu pha trộn với dầu diesel sinh học, dầu diesel, dầu nóng, dầu hỏa, chất bôi trơn, vật liệu bitum, dung môi, hóa chất hoặc các chất lỏng có khả năng cháy khác, Anton Paar đều có thiết bị đo điểm chớp cháy phù hợp nhất cho bạn . Điều này bao gồm máy thử cốc kín, cốc hở, tiêu chuẩn hóa và cốc thể tích nhỏ với cốc làm bằng đồng thau hoặc thép không gỉ. Hãy tin tưởng vào thiết bị này: Ứng dụng của bạn sẽ thành công.

    Đánh lửa bằng gas có giám sát
    Các thiết bị của chúng tôi có hai hệ thống đánh lửa: một bộ đánh lửa khí và một bộ đánh lửa điện, cả hai đều có sẵn. Khi thử nghiệm bằng bộ đánh lửa bằng khí, bộ đánh lửa điện sẽ tự động thắp sáng ngọn lửa đốt bằng khí và sáng lại nếu bị thổi tắt trong quá trình thử. Ngoài ra, nếu chỉ dùng đánh lửa điện, nhiều thiết bị có thể được sử dụng mà không cần nguồn cung cấp khí đốt.

    Thiết kế phù hợp với chức năng
    Thiết kế hiện đại và trải nghiệm người dùng tích cực đi đôi với máy kiểm tra điểm chớp cháy của chúng tôi, cũng như khả năng lặp lại và khả năng tái tạo tuyệt vời. Kích thước sàn nhỏ của dụng cụ giúp tiết kiệm không gian quý giá trong phòng thí nghiệm của bạn. Toàn bộ danh mục đầu tư kết hợp các công nghệ tiên tiến với kinh nghiệm sâu rộng của Anton Paar trong lĩnh vực này để tạo ra các thiết bị kiểm tra điểm chớp cháy đáp ứng yêu cầu và vượt quá mong đợi của bạn.

    Tiêu chuẩn an toàn cao nhất là điều kiện tiên quyết của Anton Paar
    Chúng tôi chỉ sử dụng các thành phần chất lượng cao được chọn lọc để đảm bảo thiết bị bền và an toàn. Thiết kế của máy kiểm tra điểm chớp cháy của Anton Paar bao gồm nhiều cơ chế an toàn chủ động và thụ động để bảo vệ người vận hành, môi trường xung quanh và chính thiết bị trong mọi tình huống có thể xảy ra.

    Scroll