Máy băm cỏ cho bò

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 355 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú

Máy được dùng để băm và đập dập các loại nguyên liệu như: Cỏ voi, cỏ sả, cỏ mulato, cỏ stylo, thân cây ngô… với số lượng lớn, làm thức ăn cho trâu, bò, hươu, nai, dê, cừu….

  • Máy băm cỏ cho bò 3A 9Z-9A có cấu tạo bao gồm các bộ phận: Khung đỡ máy có gắn bánh xe di chuyển, động cơ, thùng băm gồm bộ dao băm và búa đập, băng tải, hộp số, hệ thống buli và dây đai, vòi xả sản phẩm đầu ra.
    Nguyên lý hoạt động: Động cơ truyền chuyển động qua hệ thống buli và dây đai, khi đó bộ dao băm cùng hệ thống truyền động hộp số và băng tải cũng được kích hoạt hoạt động.
     
    Có thể sử dụng 2 loại động cơ: Động cơ điện 3 pha 15kw hoặc động cơ diesel 25 -30HP 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Động cơ15 (Kw)
    Nguồn điện380 (V)
    Tốc độ trục chính1450 (Vòng/phút)
    Tốc độ băm550 (Vòng/phút)
    Sản phẩm được máy băm ra trong bán kính10 – 15 (m)
    Số lượng lưỡi băm3 (Cái)
    Năng suất3 – 9 (Tấn/giờ)
    Kích thước máy2600 x 2200 x 4100 (mm)
    Trọng lượng máy (KĐC)880 (Kg)

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • – Có thể băm những phụ phẩm trên làm thức ăn chăn nuôi hoặc ủ làm phân xanh. Biện pháp này giúp bà con tiết kiệm chi phí, đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn và góp phần bảo vệ môi trường nông thôn.
    – Máy băm được đa dạng các nguyên liệu ở cả dạng khô và tươi, năng suất lớn nhất đạt được là 9 tấn/giờ, rất thích hợp dùng cho các trại bò lớn, giúp chủ trang trại tiết kiệm tiền thuê nhân công, tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất lao động.
    – Máy có thiết kế hiện đại, khung máy chắc chắn, cửa xả sản phẩm đầu ra dạng vòi cao thuận tiện kết hợp sử dụng thùng để thu cất. Sử dụng máy đơn giản, chỉ cần một nhân công đứng máy để tiếp nguyên liệu băm. Máy vận hành êm ái, không bị rung lắc, tiếng ồn thấp.

    Scroll